Bất động sản

Hoàng Mai, Hà Nội: Vì sao dự án nhà ở kinh doanh chưa triển khai?

13/07/2023, 16:42

Dự án nhà ở kinh doanh thuộc quận Hoàng Mai đã được TP Hà Nội chấp thuận từ năm 2011, nhưng đến nay chưa triển khai. Nguyên nhân do đâu?

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, dự án nhà ở kinh doanh có quy mô diện tích 12.272m2, ô đất C11/ODK6 thuộc khu Đầm Liễng, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.

img

UBND quận Hoàng Mai thống nhất đề nghị điều chỉnh chủ trương thực hiện dự án nhà từ quý I/2023 đến quý II/2025

Về vấn đề này, UBND quận Hoàng Mai cho biết đã thống nhất với đề xuất của chủ đầu tư về việc đề nghị điều chỉnh chủ trương đầu tư thực hiện dự án, thời gian từ quý I/2023 đến quý II/2025. Đồng thời, yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương triển khai sau khi được UBND TP Hà Nội phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư.

Cũng theo quận Hoàng Mai, dự án chậm đưa đất vào sử dụng do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân xác định ranh giới giữa các thửa đất; khó khăn trong việc cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19...

Còn phía chủ đầu tư cho biết, đối với phần diện tích đất chủ đầu tư nhận chuyển nhượng từ người dân, đơn vị đã hoàn thành việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất để bắt tay vào triển khai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.