Showbiz

Hoàng Oanh hậu ly hôn: "Lựa chọn nào cũng cần rất nhiều dũng khí"

18/04/2022, 10:53
image

"Trên đời này, ai cũng có những thử thách riêng... Lựa chọn nào cũng cần nhiều dũng khí để tin vào chính mình", Hoàng Oanh tâm sự.

Những ngày qua, thông tin MC, á hậu Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc Jack Cole xác nhận ly hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ mặc dù trước đây đã có nhiều nghi vấn rạn nứt.

img

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Oanh

Mới đây, Hoàng Oanh vừa có bài đăng tâm sự, chia sẻ khá dài. Nữ MC xinh đẹp đăng tải hàng loạt hình ảnh rạng rỡ, quyến rũ của mình kèm dòng chú thích: "Trên đời này, ai cũng có những thử thách riêng, những bài học lớn dành cho mình. Không con đường nào dễ đi hơn con đường nào. Lựa chọn đi thế nào cũng cần rất nhiều dũng khí để tin vào chính mình".

Ngoài ra, người đẹp cũng gửi lời chúc tới mọi người: "Mình mong cho tất cả những ai ngoài kia đang phải phân vân, tranh đấu, đau lòng cho những lựa chọn của riêng mình, rồi sẽ tìm được con đường bình an nhất. Cố lên".

img

Hoàng Oanh và chồng cũ khi còn mặn nồng

Ngày 13/4, Hoàng Oanh sau những ngày im lặng đã lên tiếng xác nhận thông tin ly hôn với chồng Tây là sự thật. Hiện, cô và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

"Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình", Hoàng Oanh tâm sự thêm.

Trước đó, vào tối 11/4, Jack Cole đã thông báo ly hôn. Trên Instagram, chồng cũ Hoàng Oanh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

img

Dù ly hôn, nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn cố gắng cùng nhau nuôi dạy con

Hoàng Oanh và chồng Tây kết hôn vào cuối năm 2019. Chuyện tình của cặp đôi khiến ai cũng ngưỡng mộ bởi sự bình yên, không phô trương nhưng chẳng kém phần ngôn tình.

Tháng 8/2020, nữ MC hạ sinh quý tử lai đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Thời điểm "vượt cạn", vì tình hình dịch bệnh nên đã không có ông xã kề bên Hoàng Oanh.

Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng. Tuy nhiên, đến tháng 12/2021, á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.