Showbiz

Hoàng Oanh từng chịu hy sinh thế nào trước khi ly hôn chồng Tây?

13/04/2022, 18:11
image

Trước khi ly hôn Jack Cole, á hậu Hoàng Oanh từng chịu nhiều thiệt thòi từ lúc chuẩn bị cưới đến khi sinh con vì không có ông xã đồng hành.

Tự tay chuẩn bị đám cưới

Sáng 13/4, Hoàng Oanh cho biết đang làm thủ tục ly dị với chồng ngoại quốc Jack Cole sau gần 3 năm kết hôn. Cô viết: "Tôi đã cố hết sức mình để giờ có thể bước tiếp".

img

Thông tin Hoàng Oanh ly hôn khiến người hâm mộ tiếc nuối

Một ngày trước, Jack Cole cũng cho biết trên trang cá nhân: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Trước khi tan vỡ, vợ chồng Hoàng Oanh được nhiều khán giả xem là cặp đôi đẹp trong showbiz. Được biết, cặp đôi quen nhau từ năm 2017, nhưng 1 năm sau Hoàng Oanh mới nhận lời yêu của Jack.

Giai đoạn hẹn hò, Hoàng Oanh nhiều lần muốn bỏ cuộc vì cả hai cách xa nhau - người ở Singapore, kẻ ở Việt Nam, vài tuần mới gặp một lần. Sự chân thành của Jack Cole chinh phục cô. Hai năm sau, cặp đôi tổ chức đám cưới đẹp như mơ tại một khách sạn ở quận 7, TP HCM.

Ngày thành hôn, Hoàng Oanh một mình chuẩn bị đám cưới vì Jack đang ở Singapore, một phần anh cũng chưa am hiểu văn hóa địa phương. Những khác biệt về nếp sống khiến họ phải bàn bạc, tranh luận nhiều lần.

img

Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào ngày 1/12/2019

"Xung đột văn hóa là điều không thể tránh khỏi với các cuộc hôn nhân khác quốc tịch. Gia đình tôi thuần Việt nên coi trọng lễ nghi, tình nghĩa, còn bố mẹ chồng hầu như chẳng can thiệp gì vào chuyện tổ chức cưới. Mỗi bên chịu nhường nhịn nhau một chút mọi thứ sẽ ổn", Hoàng Oanh tâm sự.

Sau khi cưới, vì công việc bận rộn, Hoàng Oanh và Jack cũng không kịp tận hưởng tuần trăng mật. Cả hai tiếp tục sống xa nhau: Jack làm việc ở Singapore và bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ.

Một mình vượt cạn, một mình nuôi con

Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc từng phải xa nhau nửa năm do dịch bệnh. Thời gian này, nàng á hậu đang ở những tháng cuối thai kỳ và sinh con trai đầu lòng mà không có chồng bên cạnh vì Jack bị "kẹt" ở Singapore do giãn cách xã hội.

img

Khi mang thai ở tuần thứ 33, bác sĩ dự đoán Hoàng Oanh sinh non vì thai nhi xoay đầu khá sớm. Cô phải ở nhà thời gian dài để nghỉ ngơi

Sau khi sinh con được 2 tháng, Hoàng Oanh khăn gói lên đường, đưa con trai sang tận Singapore để đoàn tụ với chồng.

Dù vậy, cô vẫn giữ thái độ lạc quan và tích cực. Nhìn lại hành trình vượt cạn một mình của Hoàng Oanh, khán giả không khỏi xúc động, liên tục dành những lời động viên đến hai mẹ con.

16 tháng sống ở Singapore, Hoàng Oanh tâm sự trên chương trình Chat với mẹ bỉm sữa rằng, có lúc cô thấy áp lực vì trách nhiệm làm vợ, làm mẹ. Ban đầu, diễn viên dự tính chỉ xa nhà vài tháng, tuy nhiên dịch bùng phát khiến cô kẹt lại.

Quyết định sang Singapore, Hoàng Oanh phải gác lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Toàn bộ thời gian cô phải dành cho gia đình. Nữ MC cho biết, cô dậy từ 7h sáng để chuẩn bị một ngày mới, xoay vòng từ chăm sóc con đến dọn dẹp, nấu nướng. Đêm, cô lại thức trông bé Max.

Những lúc chồng con bị bệnh, cô chăm lo cho cả hai. Mỗi ngày, cô chỉ có hơn một giờ đồng hồ, tranh thủ khi con ngủ trưa, để làm việc cá nhân như xem các chương trình yêu thích, đọc sách...

Trở ngại lớn của Hoàng Oanh là chi phí đắt đỏ của Singapore. Không có công việc mưu sinh ở nước ngoài, cô phải dùng đến tiền dành dụm bấy lâu. Phụ thuộc vào kinh tế của chồng, cô cũng không thuê vú em, tự chăm sóc con để tiết kiệm chi phí.

img

Năm 2021, cô từng cho biết nhiều lúc khóc một mình vì 10h đêm vẫn còn rửa bát. "Khi Max đi học mẫu giáo, mọi thứ mới dần đi vào quỹ đạo", cô nói.

Nghi vấn hôn nhân của Hoàng Oanh trục trặc xảy ra dịp 8/3, trong khi các nghệ sĩ liên tục khoe quà nửa kia tặng nhân dịp Quốc tế phụ nữ, Hoàng Oanh lại chia sẻ trên fanpage hình ảnh cô đang suy tư: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly".

Quyết định ly hôn, Hoàng Oanh mong bản thân lẫn Jack đều có thể dành những điều tốt đẹp nhất cho Max. Diễn viên cho biết: "Bé là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của tôi. Tôi sẽ dành tất cả tình thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.