Showbiz

Học trò Minh Tú đăng quang Miss Fitness Vietnam, nhận giải thưởng 3,8 tỷ

31/07/2022, 23:52
image

Đoàn Thu Thuỷ - học trò của Minh Tú xuất sắc vượt qua 29 thí sinh để đăng quang Miss Fitness Vietnam 2022.

Tối 31/1, người đẹp Đoàn Thu Thuỷ (SBD 168) chính thức được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam) 2022.

Á hậu 1 là Lê Phương Thảo (SBD 222) và Á hậu 2 gọi tên Chu Vi Ánh (SBD 217). Đoàn Thu Thuỷ và Chu Thị Ánh thuộc đội HLV Minh Tú, Lê Phương Thảo là thành viên đội HLV Thuý Vân.

img

Top 3 Miss Fitness Vietnam 2022

Chiến thắng của Đoàn Thu Thuỷ được đánh giá là thuyết phục khi cô được đánh giá là thí sinh nổi bật ngay từ những vòng đầu cuộc thi. Cô cao 1,72 m, số đo 3 vòng 83-63-94 cm, sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng hình thể săn chắc.

Với chiến thắng này, Đoàn Thu Thuỷ nhận được vương miện có giá trị hơn 2 tỷ đồng và tổng giải thưởng trị giá 3,8 tỷ đồng.

img

Đoàn Thu Thuỷ đăng quang Miss Fitness Vietnam 2022

Trong vòng thi ứng xử, tân Miss Fitness Vietnam nhận câu hỏi từ giám khảo Võ Hoàng Yến: "Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?".

Người đẹp tự tin trả lời: "Nếu có cơ hội trở thành Hoa hậu Thể thao 2022, tôi mong muốn có nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường.

Bởi tôi tin rằng trong thời đại hôm nay, chúng ta không chỉ quan tâm đến kiến thức mà còn phải quan tâm đến sức khỏe để các em có tinh thần rèn luyện thể chất và thay đổi được ngoại hình, vóc dáng.

Đối với tôi, từ bài học rút ra từ cá nhân, từ khi học lớp 5, tôi đã sẵn sàng dậy lúc 4 giờ 30 sáng mỗi ngày để tập tennis. Cũng chính tinh thần đó đã giúp tôi ngày hôm nay tự tin đứng trên sân khấu này".

img

Lê Bống nhận giải phụ Người đẹp Nhân ái

Trước khi lộ diện những ngôi vị cao nhất, các giải thưởng phụ của cuộc thi được công bố: Người đẹp tài năng - Chu Lê Vi Anh, Người đẹp thể hình - Chu Thị Ánh, Người đẹp Nhân ái - Lê Xuân Anh (Lê Bống), Người đẹp truyền thông - Lê Phương Thảo, Người đẹp truyền cảm hứng - Trương Thị Hoài Sang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.