Du lịch

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2019 sẽ thu hút 35.000 khách tham quan

05/09/2019, 17:09

TP.HCM chính thức Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2019 và Hội nghị lãnh đạo TP.HCM và 13 tỉnh - thành đồng bằng sông Cửu Long.

img
Các vị lãnh đạo chính thức khai mạc ITE 2019

Sáng 5/9, tại TP.HCM đã chính thức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2019 (ITE HCMC 2019) và Hội nghị lãnh đạo TP.HCM và 13 tỉnh - thành đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) về liên kết phát triển du lịch.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM ông Trần Vĩnh Tuyến nhấn mạnh: Sau nhiều năm tổ chức đến nay, ITE HCMC đã trở thành hội chợ du lịch chuyên nghiệp quy mô quốc gia, lan tỏa mạnh mẽ đến châu Á và các nước trên thế giới, ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp du lịch lớn trong nước và quốc tế tham gia. Qua đó, mở ra cơ hội quảng bá các điểm đến, truyền thống văn hóa, ẩm thực, sản phẩm du lịch trong nước, con người và đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế.…Đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy tăng trưởng du khách đến Việt Nam.

Qua 15 năm tổ chức, ITE HCMC đã mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng với phần diện tích tăng hơn 55% và số lượng đơn vị tham gia triển lãm tăng 40%, dự kiến thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn, đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia, cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp trong cả nước.

img
ITE 2019 mở rộng quy mô chất lượng và số lượng... thu hút khách tham quan

Với chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á”, ITE HCMC 2019 dự kiến thu hút khoảng 35.000 khách tham quan thương mại, 350 gian hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt có các hãng du lịch lữ hành quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.