Kinh tế

Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia thành công tốt đẹp

15/04/2023, 13:10

53 cúp, cờ và 192 bộ huy chương các loại được trao cho các vận động viên thi đấu 5 môn truyền thống tại hội thao.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Phó Trưởng ban Tổ chức hội thao cho biết: Sau gần 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, hội thao công nhân viên chức lao động lần thứ VI năm 2023 của EVNNPT đã thành công tốt đẹp.

img

Trao giải cho các vận động viên

Về với hội thao lần này - trực tiếp tham gia thi đấu có 251 vận động viên, trong đó có 38 vận động viên nữ đến từ mọi miền đất nước.

Hội thao năm nay của EVNNPT được bắt đầu bằng giải chạy và đi bộ online qua 20 ngày thi đấu - với 4 nội dung - đã thu hút 2.761 vận động viên chiếm gần 40% cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng công ty tham gia.

Trong đó, trên 50% vận động viên đạt chỉ tiêu trên 100 km; đặc biệt có 2 vận động viên chạy với mức tối đa 50km/ngày và đạt 1.000km.

img

53 cúp, cờ và 192 bộ huy chương các loại được trao cho các vận động viên thi đấu tại 5 môn truyền thống tại hội thao

Tại các môn thi đấu của hội thao, các vận động viên không chuyên của EVNNPT đã cống hiến những đường cầu hay những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính.

53 cúp, cờ và 192 bộ huy chương các loại được trao cho các vận động viên thi đấu tại 5 môn truyền thống: quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ vua và cờ tướng.

Sau Hội thao lần này, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT mong muốn các đơn vị tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển với tinh thần “Cá nhân khỏe - Doanh nghiệp mạnh”.

Kết quả hội thao theo bảng tổng sắp huy chương toàn đoàn

Giải Nhất: Công ty Truyền tải điện 1 (10 giải nhất, 10 giải nhì và 12 giải ba)

Giải Nhì: Công ty Truyền tải điện 4 (9 giải nhất, 6 giải nhì và 10 giải 3)

Giải Ba: Công ty Truyền tải điện 3 (7 giải nhất, 7 giải nhì và 11 giải ba)

Giải Khuyến khích:

Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (7 giải nhất, 3 giải nhì và 4 giải ba); Cơ quan EVNNPT (3 giải nhất, 3 giải nhì và 8 giải ba); Công ty Truyền tải điện 2 (2 giải nhất, 4 giải nhì và 8 giải ba); Ban QLDA các công trình điện miền Bắc (1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba); Ban QLDA các công trình điện miền Nam (1 giải nhất, 1 giải ba); Ban QLDA các công trình điện miền Trung (3 giải nhì, 3 giải ba); Ban QLDA Truyền tải điện (1 giải ba).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.