Thể thao

Hôm nay khai mạc V-League 2015: Công Phượng tiếp tục là tâm điểm?

04/01/2015, 05:36

Không phải nhà ĐKVĐ Bình Dương, không phải đội bóng lắm tiền nhiều của Hà Nội T&T, HAGL mới là cái tên gây được nhiều tò mò nhất trong ngày V-League 2015 khai mạc.

Lứa U19 HAGL hứa hẹn sẽ mang tới màu sắc mới cho V-League 2015
Lứa U19 HAGL hứa hẹn sẽ mang tới màu sắc mới cho V-League 2015

Năm 2014, bóng đá Việt Nam ghi nhận một hiện tượng rất đặc biệt. Đó là việc một đội tuyển trẻ thu hút được sự chú ý khủng khiếp từ dư luận. Các cầu thủ U19 Việt Nam (nóng cốt là U19 HAGL) đã thực sự tạo nên cơn sốt với người hâm mộ Việt Nam. Đây không phải là điều gì quá khó lý giải bởi trước đó người hâm mộ gần như đã mất hết niềm tin vào bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận tài năng của lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh…

Mỗi lần U19 Việt Nam ra sân, người hâm mộ luôn háo hức mong chờ. Thế mới có chuyện cả ngàn người sẵn sàng xếp hàng qua đêm để mua vé xem U19 Việt Nam thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á. Với lối chơi kỹ thuật, fair play, luôn cống hiến hết mình, Công Phượng và đồng đội thực sự đã thuyết phục được những khán giả khó tính nhất.

Nhận thấy sự trưởng thành từ lứa U19 HAGL, bầu Đức đã có quyết định táo bạo khi đôn một loạt cầu thủ U19 lên đội 1 để tranh tài tại V-League 2015. Trong số đó, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Huy Toàn hay Hồng Duy tất nhiên được chú ý hơn cả. Điều này cũng biến HAGL trở thành một ẩn số lớn với các đối thủ và người hâm mộ trước giờ khai mạc V-League 2015.

Người ta chờ đợi xem lứa “gà nòi” của bầu Đức có đủ sức chinh chiến tại V-League - một môi trường vẫn nổi tiếng khắc nghiệt cả theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một phần lý do. Rất nhiều người mong được chứng kiến cách chơi bóng đẹp, hồn nhiên, không toan tính mà Công Phượng và các đồng đội đã thể hiện trong suốt thời gian qua. Chính bởi vậy, sân Pleiku với sức chứa 10 ngàn chỗ ngồi mới là tâm điểm trong ngày V-League 2015 khai mạc.

Lịch thi đấu Vòng 1 V-League 2015

16h Thanh Hóa - SHB.Đà Nẵng 16h XSKT.Cần Thơ - QNK.Quảng Nam 16h30 SLNA - Hải Phòng 17h Bình Dương - Đồng Tháp 17h HA.GL - S.Khánh Hòa BVN 17h Hà Nội.T&T - ĐT.Long An 17h Đồng Nai - Than Quảng Ninh

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.