Doanh nghiệp

Home Credit hành trình 10 năm: Biến 10 triệu mơ ước thành hiện thực

05/05/2018, 15:53

Home Credit là đơn vị tiên phong cho ra đời gói vay lãi suất 0% để vay mua xe máy và đồ gia dụng.

Nhân viên Home Credit hào hứng mừng sinh nh

Nhân viên Home Credit hào hứng mừng sinh nhật kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Ngày 4/5, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam (“Home Credit”) vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, cũng là đơn vị tiên phong đưa ra gói vay 0% lãi suất cho các sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy và mua hàng gia dụng.

Tính đến nay, Home Credit đã có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 10 triệu ước mơ và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Nhân viên Home Credit tư vấn khách hàng cho

Nhân viên Home Credit tư vấn khách hàng cho khách hàng mua xe máy lãi suất 0%

Chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, sau 10 năm, Home Credit được đánh giá là mô hình kinh doanh thành công trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, nằm trong top những công ty dẫn đầu thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty có hơn 7,7 triệu khách hàng trong cơ sở dữ liệu, càng đáng lưu tâm hơn là khoảng 4 triệu người trong đó có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ vào Home Credit. Nhờ hệ thống kiểm định và thẩm định chặt chẽ, tỷ lệ nợ xấu của Home Credit được duy trì ở mức an toàn, tương đương với tỷ lệ nợ xấu của các ngân hàng thương mại, phù hợp với chỉ thị chung của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và thấp hơn nhiều so với tỷ lệ nợ xấu của toàn ngành tài chính - ngân hàng.

Tại Home Credit, mỗi thành viên đều được truyền cảm hứng và năng lượng tích cực trong công việc lẫn cuộc sống, giúp họ trưởng thành để luôn sẵn sàng đón nhận thử thách và phát triển trong một thế giới phẳng. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đầy hứng khởi cho mỗi cá nhân ở những bộ phận và vị trí khác nhau là điều được Home Credit chú trọng và dành nhiều tâm huyết.

Với định hướng trở thành một công ty Fintech (Tài chính công nghệ), Home Credit ngày càng hoàn thiện hệ thống “Dữ liệu lớn” là một hệ thống cơ sở dữ liệu toàn diện và đầy đủ bởi việc tích hợp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, có độ tin cậy cao nhằm hỗ trợ phê duyệt hợp đồng tự động, giảm đáng kể thủ tục vay vốn cho khách hàng.

Một trong những thành công đáng chú ý về mặt công nghệ của Home Credit chính là ứng dụng quản lý khoản vay trên thiết bị di động. Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, đến cuối năm 2017, ứng dụng này đã đạt hơn 1,5 triệu lượt tải về trên hai hệ điều hành iOS và Android, được tạp chí Tài chính Quốc tế IMF trao tặng giải thưởng “Ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam”.

Trong thời gian tới, các khách hàng mới của Home Credit có thể đăng ký vay tiền mặt trực tuyến thông qua ứng dụng di động này với hạn mức tín dụng lên đến 80 triệu đồng. Điều này cho thấy Home Credit đang có những động thái mạnh mẽ trong việc khẳng định tầm nhìn trở thành công ty Fintech hàng đầu. Công ty cũng thành lập bộ phận Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) với nhiệm vụ thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng, nhờ đó Home Credit có thể xử lý những phản ánh của khách hàng một cách nhanh chóng, triệt để, đồng thời hoàn thiện các quy trình từ khâu tiếp nhận hồ sơ đến khi tất toán toàn bộ khoản vay. Tất cả những sự cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ đều nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, trách nhiệm cộng đồng đã trở thành một phương châm nền tảng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam, giờ đây hình thức này còn được nhìn nhận như một tiêu chuẩn để đánh giá sự thành công toàn diện của một doanh nghiệp. Chính vì thế, Home Credit Việt Nam luôn đặt công tác xã hội làm một trong những mục tiêu chiến lược. Điều này cũng phù hợp với triết lý kinh doanh của chúng tôi: Nỗ lực thực hiện các công tác xã hội là một trong những cách thiết thực nhất để tri ân cho công đồng mà chúng ta đang sống và làm việc. Home Credit Việt Nam đặt trọng tâm vào công tác giáo dục và chăm sóc sức khỏe nhằm cống hiến cho xã hội với mong muốn cải thiện tiêu chuẩn sống cho người Việt Nam.

Nhân dịp này, Home Credit sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên phạm vi trên toàn quốc dành cho tất cả các khách hàng (bao gồm cả khách hàng trực tuyến) ký hợp đồng tín dụng với Home Credit sẽ có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ. Bên cạnh đó, Home Credit cũng sẽ triển khai chương trình “Chia sẻ ước mơ – làm chủ cuộc đời” - một chương trình đầy ý nghĩa, giúp khách hàng có cơ hội biến ước mơ của mình trở thành hiện thực với sự hỗ trợ của Home Credit.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.