Điện ảnh

Hương vị tình thân kết thúc hụt hẫng: Fan làm đơn gửi tới đài VTV?

30/10/2021, 20:23
image

Hương vị tình thân đã kết thúc nhưng dư âm của phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều khán giả còn đòi gửi đơn đề nghị tới đài VTV.

Mới đây, trang Kantar Media Vietnam đã công bố danh sách top 10 phim truyền hình được xem nhiều nhất năm 2021. Số liệu này được đo lường dựa trên rating trung bình của các phim ở 4 thành phố lớn, với nhóm khán giả từ 15 - 54 tuổi.

Theo đó, bộ phim đạt rating trung bình là 2,9%, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trước đó, khi Hương vị tình thân đang lên sóng, các group yêu phim mọc ra như nấm với hàng trăm nghìn lượt tham gia.

img

Hương vị tình thân lọt top 10 phim truyền hình được xem nhiều nhất trong tháng 10/2021

Khán giả yêu phim bàn luận các tình tiết sôi nổi từ fanpage tới group, từ facebook của diễn viên đến ê-kíp... Mỗi trailer, clip trích đoạn phim được tung ra đều dễ dàng sở hữu con số triệu view.

Cũng chính vì sức hút đặc biệt, mà đến nay, đã 3 ngày sau khi bộ phim kết thúc nhưng dư âm của Hương vị tình thân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong nhóm "Hương vị tình thân VTV1" có hơn 138.000 thành viên, khán giả đang truyền tay nhau lá đơn của khán giả muốn gửi tới Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC, đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng và biên kịch Trịnh Khánh Hà.

Cụ thể trong đơn, đại diện những khán giả yêu mến bộ phim này cho biết, sau khi Hương vị tình thân kết thúc vào ngày 27/10, mọi người vẫn còn vấn vương, lưu luyến da diết và thương nhớ bộ phim đã gắn bó, đồng hành với mình suốt chặng đường 6 tháng 8 ngày.

img

Khán giả cảm thấy hụt hẫng khi Hương vị tình thân kết thúc

Sau khi phim khép lại, không ít người cảm thấy "buồn bã, hụt hẫng, nhớ phim, nhớ cảm giác được khóc cười cùng nhân vật" và... "không biết xem gì vào 21h".

Do đó, những người yêu mến Hương vị tình thân bày tỏ mong muốn đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng, biên kịch Trịnh Khánh Hà và ê-kíp sản xuất làm tiếp thật nhiều tập phim ngoại truyện hoặc có thể thì làm hẳn phần 3 của bộ phim. Thậm chí, khán giả còn hài hước đề xuất ê-kíp làm hẳn một bộ phim riêng biệt nhưng vẫn là những nhân vật đó, diễn viên đó tham gia diễn xuất.

img

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (trái) và NSƯT Võ Hoài Nam

Chia sẻ với Báo Giao thông, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nói rằng ông rất mừng khi được khán giả đón nhận. Ngay từ khi thực hiện bộ phim, ông và ê-kíp đều ghi nhận những phản ứng khác nhau của khán giả.

Được biết, để làm được những thước phim ấn tượng, xuyên suốt hơn 135 tập phim, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã cố gắng tìm ra được âm hưởng của cuộc sống, có những cay nghiệt, mâu thuẫn nhưng cuộc sống luôn luôn tươi đẹp, ấm áp để họ tìm ra được giá trị cuộc sống.

Trong khi đó, biên kịch Trịnh Khánh Hà bày tỏ: "10 tháng sản xuất đi qua ba đợt dịch. 136 tập phim phát sóng trong nửa năm. Chúng tôi đã có gì? Một bộ phim không có nhân vật nào bị lãng quên, kể cả vai diễn nhỏ nhất. Cảm ơn những khán giả đã ủng hộ phim".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.