Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 59: Nam thừa nhận ủ mưu "úp sọt" Long từ lâu

10/07/2021, 11:00
image

Điểm nhấn của Hương vị tình thân tập 59 là màn tỏ tình cực ngọt và nụ hôn nồng cháy của cặp đôi Long - Nam giữa khung cảnh biển trời lãng mạn.

img

Long từ chối lời mời mọc của người yêu cũ

Long từ chối về chốn cũ

Hương vị tình thân tập 59 mở đầu bằng cảnh Long (Mạnh Trường) từ chối về chốn cũ với người yêu cũ trong quán bar. Đêm hôm đó, cả Long và Nam (Phương Oanh) đều không ngủ được vì nghĩ về đối phương. Nhưng khi Long gọi điện, cô lại cố tình không nhấc máy.

Nam cũng khẳng định rằng: "Hội đẹp trai nhiều tiền không dành cho bọn mình đâu".

img

Ông Sinh chuẩn bị đồ ăn, quan tâm Nam trước chuyến công tác với Long

Sáng hôm sau, Long đến tận cổng nhà đón Nam đi công tác khiến Nam bất ngờ. Trước đó, Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) biết Nam đi công tác nên mua nhiều đồ ăn mang đến cho cô. Tuy nhiên, khi biết chuyến công tác chỉ có Long và Nam nên ông tỏ thái độ lo lắng, dặn Nam phải thật cẩn thận.

Long biết Nam nói chuyện điện thoại với ông Sinh nên cũng tỏ ra không hài lòng. Nam giải thích cô coi ông Sinh như bố, còn ông coi Nam như con gái.

Trong khi đó, bà Bích (Tú Oanh) cũng đoán được Nam đi cùng Long nên không giấu được sự phấn khích và mơ về cơ hội đổi đời của mẹ con bà.

Long chính thức tỏ tình, hôn Nam cực ngọt

Chuyến công tác này của Long và Nam về đúng quê hương miền biển, nơi Nam có nhiều kỷ niệm đặc biệt với bố.

img

Long thổ lộ tình cảm với Nam

Trong lúc cảm xúc da diết về người cha quá cố ùa về, Long xuất hiện và nhẹ nhàng bày tỏ tình cảm với Nam. Anh cho biết mình suy nghĩ nhiều về những gì mình đã nói với cô. Long từng nói mối quan hệ của hai đứa chỉ cần yêu đương vui vẻ, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của nhau, không ràng buộc. Long lo lắng không biết những lời nói đó có làm Nam tổn thương không. Nam muốn cả hai như trước - quan hệ sếp và nhân viên.

Trong lúc Nam dứt khoát, Long thừa nhận không phải vì thấy Nam hay hay mà anh thử cho vui. Lúc này, Long cũng nhanh chóng thay đổi cách xưng hô: "Em đã từng nói với anh, em ghét sự phân cấp trong chuyện tình cảm, vậy hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em, anh chẳng là gì đi!".

img

img

Tình cảm của Long - Nam chính thức bước sang giai đoạn mới

Trước lời tỏ tình ngọt ngào của Long, Nam đã mỉm cười thay lời đồng ý. Cả hai đã có nụ hôn ngọt ngào giữa biển.

Cũng trong Hương vị tình thân tập 59, Nam thừa nhận thích Long từ khi thấy thái độ ân cần, chu đáo của Long với người nhà từ quê ra. "Lúc đó, em thấy anh đúng là người đàn ông bên ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp", Nam hài hước nói.

Nhưng khi được Long hỏi, vì sao thích từ lâu nhưng Nam luôn tỏ thái độ khó chịu, dữ dằn mỗi khi cả hai chạm mặt, Nam thật thà: "Nếu không thế, thì chắc gì đã được anh để ý".

Kết thúc Hương vị tình thân tập 59, nhiều khán giả bày tỏ sự hài lòng với tập phim: "Nhìn họ yêu mà cứ ngỡ mình mới yêu", "Cảm ơn bác đạo diễn đã cho bọn em có thể thoải mái ngủ ngon", "Tập hôm nay xem đúng thoả mãn luôn. Mong trắc trở ít thôi, nếu anh chị tôi xa nhau, tôi đau lòng lắm"...

img

Hương vị tình thân tập 59

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.