Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 82: Nam được minh oan khi bị chỉ trích "mặt dày"

11/08/2021, 19:27
image

Thành viên ê-kíp phim hé lộ lý do Nam trở lại nhà Long sau 3 năm trong Hương vị tình thân tập 82 (phần 2, tập 11 là do ông Khang nhờ vả.

Review Hương vị tình thân tập 82 (phần 2, tập 11) đã hé lộ nhiều tình tiết mới tiếp theo. Trong đó, nổi bật là cảnh Nam đến nhà Long (Mạnh Trường) chơi và trò chuyện hồ hởi cùng bà Dần (NSND Như Quỳnh) và giúp việc Sâm (Minh Cúc).

img

Việc Nam đến nhà Long khiến nhiều khán giả không hài lòng

Ông Khang (Mai Nguyên) thấy mẹ vui vẻ trở lại, trong lòng cảm thấy phấn khởi, mãn nguyện. Còn bà Xuân (Quách Thu Phương) tỏ vẻ khó chịu, hằn học.

Chứng kiến cảnh này, nhiều khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng. Thậm chí chỉ trích Nam "mặt dày" khi vẫn đến nơi năm xưa cô bị chính gia đình Long sỉ nhục, vu khống mẹ con cô là quân ăn cắp, hám tiền, thủ đoạn, vô liêm sỉ.

"Lẽ ra trước khi tới nhà Long, Nam phải nhận được tất cả những lời xin lỗi từ phía gia đình nhà Long. Nhớ lại ngày xưa, coi mà chán với ông đạo diễn", "Nặng lòng đến mấy cũng không bằng lòng tự trọng của bản thân mình nhá. Trên phim thôi chứ ngoài đời, có trải chiếu hoa mình cũng không thèm tới", "Nam tự trọng của tôi đâu rồi. Xem mấy tập này chán quá đi thôi. Nam việc gì phải ngại với bà Xuân, người phải ngại là bà ấy mới đúng chứ"... là một số bình luận của khán giả.

img

img

Khoảnh khắc xúc động khi Nam gặp lại bà Dần

Tuy nhiên, mới đây, thành viên ê-kíp phim đã hé lộ lý do Nam trở lại nhà Long sau 3 năm. Theo đó, việc Nam sang nhà Long là do ông Khang nhờ vả.

Chứng kiến bà Dần sức khỏe ngày càng yếu, lại bị cơn lẫn hành hạ khiến bản thân không phân biệt được quá khứ - hiện tại, ông Khang không đành lòng nên mới phải nhờ cậy tới Nam.

Ông Khang đã nói với Nam rằng bà Dần hiện tại sức khỏe rất yếu, ông chỉ mong mẹ mình được vui vẻ, hạnh phúc những năm tháng cuối đời. Ông cho rằng hiện tại chỉ có Nam mới giúp được bà Dần. Đó là lý do Nam không thể chối từ mà sang nhà Long một lần nữa, dù phút giây đứng trước cổng nhà Long, cô cũng còn nhiều lưỡng lự, băn khoăn.

"Tất nhiên Nam không thoải mái gì khi bước chân vào ngôi nhà mà 3 năm trước, ngần ấy con người lạnh lùng trở mặt với cô, vu vạ cho bà Bích (Tú Oanh) và khiến cô phải biệt xứ. Nhưng sự lương thiện trong con người Nam đã lấn át lòng tự ái, và hôm sau Nam đến thăm bà Dần", thành viên ê-kíp tiết lộ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.