Trong nước

Hữu Thắng: ĐTVN dốc hết vốn đá với Indonesia

06/12/2016, 14:07
image

HLV Hữu Thắng: ĐTVN sẽ dốc hết vốn đá với Indonesia.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng: ĐTVN sẽ dốc hết vốn đá với Indonesia

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Sáng nay (6/12), tại khách sạn Crowne Plaza đã diễn ra buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐTVN và Indonesia. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Hữu Thắng một lần nữa khẳng định ông hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện ở trận lượt đi, bất chấp việc ĐTVN phải nhận thất bại 1-2.

Với kết quả trên, ĐTVN ít nhiều phải chịu sức ép khi chơi trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng cho rằng, có sức ép, có khó khăn thì cầu thủ mới nhanh trưởng thành. “Bóng đá mà không có sức ép thì không còn là bóng đá nữa. Chịu sức ép cũng là một cách để cầu thủ rèn luyện bản lĩnh. Về phía ĐTVN, tôi đã có liệu pháp để chuẩn bị cho các cầu thủ trạng thái tinh thần tốt nhất trước khi vào trận. Chắc chắn chúng tôi phải đá với tất cả những gì mình có”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có chịu sức ép nào trong việc lựa chọn đội hình, HLV Hữu Thắng nói: “Ngay từ khi nhậm chức tôi đã nói rồi. Tôi là người quyết định toàn quyền về mặt chuyên môn, bao gồm cả việc để ai ra sân. Tổng Cục TDTT và VFF cũng không thể nào tác động tới quyết định của tôi. Ngược lại, tôi tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh và đưa ra sân những cầu thủ phù hợp nhất”.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng tiết lộ ông sẽ có một vài thay đổi nhỏ về nhân sự cũng như lối chơi để hạn chế sức tấn công, đặc biệt là ở hai cánh của Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.