Thể thao

Hữu Thắng tiết lộ bất ngờ về sao trẻ 18 tuổi Đoàn Văn Hậu

16/08/2017, 06:00
image

Hữu Thắng tiết lộ Đoàn Văn Hậu từng nhiều lần lập siêu phẩm trên sân tập của U22 Việt nam.

doan-van-hau-van-toan

Hữu Thắng tiết lộ bất ngờ về sao trẻ 18 tuổi Đoàn Văn Hậu

Hôm qua 15/8, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor ở trận ra quân SEA Games 29. Đáng chú ý ở trận này, tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đã lập một cú đúp, trong đó có một siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi việc hậu vệ Văn Hậu lập cú đúp ở trận này có bất ngờ hay không, HLV Hữu Thắng cho biết ông không hề ngạc nhiên vì màn trình diễn chói sáng của Văn Hậu ở trận thắng này. Ông Thắng tiết lộ, tuyển thủ từng khoác áo U20 Việt Nam này thường xuyên ghi được những bàn thắng kiểu siêu phẩm như vậy trong các buổi tập vừa qua của U22 Việt Nam.

“Tôi không bất ngờ lắm vì Văn Hậu thường xuyên ghi được những bàn thắng như thế trong các buổi tập của đội. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi của U20 Việt Nam, khi lên U22 Việt Nam cậu ấy hoà nhập rất nhanh.

Văn Hậu cũng được những đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường dìu dắt rất nhiều để có được thành tích như bây giờ. Tôi rất vui vì điều đó bởi như thế nghĩa là U22 Việt Nam đang rất đoàn kết”.

Cú đúp bàn thắng của Văn Hậu cũng giúp anh lập kỷ lục SEA Games khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam ghi cú đúp trong trận đầu tiên ở SEA Games. Anh cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ ba sau Phan Thanh Bình và Lê Công Vinh từng ghi bàn tại một kỳ SEA Games.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.