Hủy diệt Valencia, Barca đặt vé vào chung kết Cúp nhà Vua

04/02/2016, 06:46

Trận bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barca và Valencia đã diễn ra trong thế trận một chiều.

barca
Barca hủy diệt Valencia tại bán kết Cúp nhà Vua

Trước cuộc đọ sức trên sân Nou Camp, Barca được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng không ai có thể ngờ Valencia lại yếu đuối đến như vậy. Bầy dơi nhập cuộc hời hợt và phải trả giá đắt khi hai lần mất bóng ở giữa sân là hai lần Neymar đột phá rồi chuyền vào để Suarez dứt điểm thành công đưa Barca dẫn 2-0 ngay ở phút 12.

Trong một thế trận đầy hưng phấn, bộ ba M-S-N và Iniesta đã có pha phối hợp hoàn hảo ở phút 29 trước khi Messi xé lưới Valencia nâng tỉ số lên thành 3-0. Cuối hiệp 1, Valencia còn nhận thêm bất lợi khi trung vệ Mustafi bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân dù sau cú xoạc bóng với Messi trong vòng cấm. Đáng tiếc trên chấm 11m Neymar lại đưa bóng trúng cột dọc.

Mặc dù vậy, các CĐV Barca cũng chẳng phải buồn rầu bởi hiệp 2 trở lại là thời điểm lưới Valencia còn rung lên nhiều hơn. Với lợi thế quá lớn về tỉ số, con người cũng như tinh thần, Barca dễ dàng triển khai thế trận cực kỳ ung dung.

Tuy nhiên, Messi cũng kịp ghi thêm 2 bàn nữa ở các phút 58 và 74 để hoàn tất cú hat-trick, trong khi Suarez cũng ghi một cú đúp nữa trong hiệp này ở các phút 83 và 88 để ấn định chiến thắng 7-0 cho Barca ở lượt đi. Với kết quả trên, Barca coi như đã đặt chân vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua.

Tỉ số: Barca 7 - 0 Valencia

Bàn thắng: Suarez 7", 12", 83", 88"; Messi 29",59", 74".

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen - Vidal, Pique (Bartra 61"), Mathieu, Alba (Adriano 70") - Turan, Busquets, Iniesta (Roberto 46") - Messi, Suarez, Neymar.

Valencia: Ryan - Barragan, Mustafi, Santos, Gaya - Gomes, Danilo (Feghouli 33"), Parejo - Rodrigo, Cancelo (Cheryshev 58"), Siqueira (Vezo 46").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.