Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 8: Lee Min Ho suýt chết

09/12/2016, 15:05
image

Huyền thoại biển xanh tập 8: Heo Jun Jae suýt chết dưới tay sát thủ Ma Dae Young, may mắn được đồng đội

huyen-thoai-bien-xanh-tap-8-lee-min-ho-suyt-bi-gie

Huyền thoại biển xanh tập 8: Heo Jun Jae suýt chết dưới tay sát thủ Ma Dae Young, may mắn được đồng đội giải cứu.

Huyền thoại biển xanh tập 8: Lee Min Ho suýt chết

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 8 hé lộ những tình tiết gay cấn và đầy kịch tính xoay quanh nhân vật tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Cuối tập 7 phát sóng tối 7/12, khi Shim Chung đang bơi trong hình hài nàng tiên cá thì Jun Jae bất ngờ về nhà. Ngay lập tức, cô nàng nhanh trí bắt Jun Jae quay mặt đi, thay quần áo và trở lại hình dáng con người.

Trong tập 8, Shim Chung vẫn tiếp tục đồng hành cùng nam nhân ngư Yoo Jung Hoon (Jo Jung Suk). Cô liên tục xem phim hài lãng mạn tình cảm để khóc ra ngọc trai kiếm tiền. Cũng thời điểm này, tiên cá Jung Hoon đã bất ngờ tiết lộ với Shim Chung rằng anh không còn quá nhiều thời gian để tồn tại bởi trái tim của anh bắt đầu cứng lại.

Capture

Shim Chung đọc truyện buồn để... "kiếm tiền".

Điều này khiến cho Shim Chung không khỏi lo lắng vì cô cũng tự nhận thấy sự thay đổi trong cơ thể của mình. Shim Chung suy nghĩ rất nhiều về chuyện tình giữa cô và Joon Jae. Khi anh xuất hiện, cô nói: “Tôi không thể kể tất cả những bí mật của tôi cho anh, nhưng tôi không muốn nhìn thấy anh bệnh tật hay đau đớn”.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-8-lee-min-ho-suyt-bi-gie

Mỹ nam ngư tiếp tục đồng hành cùng Shim Chung.

Ở diễn biến khác, vì liên tiếp gặp phải những giấc mơ kỳ lạ về quá khứ, Jun Jae đã phải đi điều trị tâm lý. Sau đó, anh bị kẻ sát nhân Sung Dong Il lừa đến một ngôi nhà hoang. Giữa lúc giằng co kịch tính, Jun Jae nhận ra gương mặt của kẻ sát nhân này anh đã từng gặp trong quá khứ. Tuy nhiên, nhờ tài năng và trí thông minh, Jun Jae thoát chết trong gang tấc.

33imageproxyphp-0000

Jun Jae đến chỗ Shim Chung sau khi thoát chết.

Liệu Jun Jae có thể nhớ lại tiền kiếp hay không? Thân phận và số phận của Shim Chung sẽ ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 9 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 14/12 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.