Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh riêng tư với người mẫu trẻ hậu ly hôn Angelababy

11/11/2022, 19:52

Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu trẻ Diệp Kha vừa bị phát hiện cùng nhau tới triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải.

Theo 163, Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu trẻ Diệp Kha vừa bị phát hiện cùng nhau tới triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải. Thông tin này bị rò rỉ khi một người bạn của hot girl đăng ảnh chụp chung với cả hai lên mạng xã hội.

img

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lộ ảnh chụp chung sau nhiều tháng vướng tin đồn tình ái

163 cho hay, Huỳnh Hiểu Minh sẵn lòng chụp ảnh với bạn bè của Diệp Kha, nhưng không có ảnh chụp với người tình tin đồn vì anh chưa muốn công khai tình cảm.

"Việc bạn của Diệp Kha đăng ảnh chụp cùng Huỳnh Hiểu Minh lên mạng không khác gì "lạy ông tôi ở bụi này", giúp bạn mình khéo léo công khai tình cảm với nam diễn viên", trang tin bình luận.

Hiện, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tình ái nói trên.

Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha vướng tin hẹn hò từ giữa tháng 2. Gần đây nhất, nam diễn viên bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp.

Hồi tháng 10, khi Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc nghỉ ngơi một thời gian, anh cũng đưa bạn gái về cùng.

img

Diệp Kha sở hữu nhan sắc trong trẻo

Theo Sina, Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50. Một số nguồn tin cho biết Diệp Kha cũng từng có hôn nhân đổ vỡ như Huỳnh Hiểu Minh.

Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn trẻ.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo QQ, gia đình anh không khá giả, bố làm kỹ sư điện, mẹ là nhân viên văn phòng. Anh vào làng giải trí năm 21 tuổi, với phim "Tình yêu không phải trò chơi".

Thành công từ tác phẩm đầu tay, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng trở thành tài tử sáng giá màn ảnh Hoa ngữ, đóng chính hàng loạt phim truyền hình như: "Long chu phong bão", "Phong lưu thiếu niên Đường Bá Hổ"...

img

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Tài tử và Angelababy yêu nhau 5 năm trước khi tổ chức hôn lễ năm 2015. Cặp đôi tuyên bố ly hôn ngày 28/1/2022. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Tờ Sina cho hay thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh gọn do cả hai không có tranh chấp về tài sản.

Sau ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy chia nhau chăm sóc con trai năm tuổi. Khi công tác, tài tử gửi con cho cha mẹ trông nom

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.