Điện ảnh

Huỳnh Hồng Loan làm tình địch của Hồng Diễm trong phim giờ vàng của VTV

28/12/2022, 14:48
image

Cùng với sự trở lại của Loan khờ trong phim "Mẹ rơm" trên VTV1, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục phủ sóng giờ vàng với "Hành trình công lý" trên VTV3.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hồng Loan đang ghi dấu trên màn ảnh nhỏ với vai Loan trong phim "Mẹ rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Trong phim, Loan một người con gái nhà nghèo ở vùng quê hẻo lánh, có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp nhưng lại rất yêu thương gia đình và mọi người.

Song song với vai diễn này, nữ diễn viên tiếp tục để lại ấn tượng với vai Diệu trong phim "Hành trình công lý" của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền.

img

Tạo hình của Hồng Loan trong phim mới

Trước đó, Diệu là một cái tên được nhắc đến vốn là người yêu của luật sư Quân (Quốc Huy) nhưng cô đang sinh sống ở TP. HCM, con gái của một doanh nhân có gia thế khủng ở miền Nam.

Quân vốn là bạn học cũ và là đồng nghiệp hiện tại của Phương (Hồng Diễm). Sau nhiều năm, Quân vẫn còn tình cảm với Phương, nên anh đã hủy hôn với Diệu để tỏ tình Phương trong "Hành trình công lý" tập 34.

Trong "Hành trình công lý" tập 35 lên sóng tối 27/12, Diệu đã ra Bắc gặp người yêu của mình cũng như chính thức lộ diện để "đối đầu" với tình địch - Phương.

Được biết, đây là lần đầu tiên Huỳnh Hồng Loan và Hồng Diễm cùng đóng chung một bộ phim. Do đó, nữ diễn viên gốc Bình Dương khá bất ngờ khi biết thông tin Hồng Diễm làm tình địch của mình trên màn ảnh.

img

Hồng Loan, Quốc Huy, Hồng Diễm (từ phải sang) ở hậu trường phim "Hành trình công lý"

Với vai diễn này, nữ diễn viên cho biết, cô đã thu xếp công việc bận rộn những ngày cuối năm tại TP. HCM để có thể ra Hà Nội đảm đương vai diễn trong phim này.

"Tôi vui khi nhận được lời mời tham gia bộ phim "Hành trình công lý". Dù đảm nhận vai nhỏ, nhưng tôi xem đó là cơ hội quý giá để mình trải nghiệm và học hỏi. Những ngày làm việc cùng ê-kíp bộ phim cho tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ", nữ diễn viên sinh năm 1994 chia sẻ cảm xúc khi được góp mặt trong bộ phim.

"Hành trình công lý" là câu chuyện của Phương vực dậy từ sau biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị Hoàng (Việt Anh) phản bội, khi hạnh phúc gia đình bao năm cô vun vén trở nên vỡ vụn.

Từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, Phương trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy.

Phim với sự góp mặt của các diễn viên gạo cội và đầy sức hút như: NSND Như Quỳnh, Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam, Quốc Huy...

Tác phẩm lên sóng từ ngày 10/10, dự kiến kéo dài 45 tập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.