Sản phẩm mới

iPhone 11 sẽ có công nghệ kỳ lạ: Dùng được dưới nước, chế độ rung mới

10/03/2019, 15:03

Những tin tức rò rỉ gần đây cho thấy, màn hình của iPhone 11 dùng được dưới nước cùng với đó là chế độ tinh chỉnh để độ rung chính xác.

img
iPhone 11 sẽ có công nghệ kỳ lạ: Dùng được dưới nước, chế độ rung mới

Theo tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻ, mới đây đã có nhiều tin đồn về việc Apple sẽ có những nâng cấp mang tính đột phá trên chiếc iPhone 2019 để tạo ra các smartphone thú vị hơn bao giờ hết.

Trong video dài 10 phút, kênh EverythingApplePro nói rằng iPhone 11 sẽ lại được trang bị công nghệ 3D Touch, nhưng có những thay đổi để việc sử dụng trở nên tiện dụng hơn. Theo đó, hệ thống rung taptic engine của iPhone 11 sẽ được chia ra làm 9 ô (3 x 3) trên màn hình, cùng với đó là được tinh chỉnh để độ rung chính xác, giống với phím bấm vật lí hơn. Điều này sẽ giúp chiếc iPhone mới phản hồi tốt hơn với những thao tác của người dùng trên màn hình, đặc biệt hữu dụng khi chơi game.

Kèm theo đó, màn hình của thế hệ iPhone mới sẽ có khả năng sử dụng được ở dưới nước. Hiện nay các smartphone trên thị trường thường chống nước, nhưng màn hình cần phải khô ráo thì mới có thể sử dụng được, nên iPhone sẽ là sản phẩm đầu tiên làm được điều đó. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể quay phim, chụp ảnh dưới nước mà không cần phải sử dụng các túi cao su bất tiện.

Theo Vnexpress, được biết, Apple đang chuẩn bị cho bản nâng cấp lớn của iPhone 11 với nhiều thay đổi về trải nghiệm người dùng. Thiết bị mới sẽ có pin lên đến 4.000 mAh, lớn hơn nhiều so với dung lượng 3.174 mAh của iPhone XS Max hiện nay.

Ngoài ra, chiếc iPhone này còn sử dụng hệ thống camera ba ống kính, cho phép zoom 3x. Thiết kế của cụm camera khi kết hợp cùng đèn flash LED sẽ tạo thành ma trận 2x2, tương tự cách bố trí trên Huawei Mate 20 Pro. Hiện iPhone mới chỉ có camera kép cùng khả năng zoom 2x.

Những nâng cấp khác có thể được Apple đưa lên điện thoại thế hệ tiếp theo là sạc không dây 15W tốc độ cao, cải thiện khả năng hiển thị với màn hình có tốc độ làm tươi 90-120 Hz, tương đương dòng iPad Pro. Cụm cảm biến Face ID cũng sẽ được thiết kế lại nhằm giảm kích thước "tai thỏ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.