Showbiz

Joo Ji Hoon chia tay Ga In vì bị gọi là "từng nghiện ngập"?

07/07/2017, 20:37

Chàng "Thái tử" Joo Ji Hoon quyết định chia tay ca sĩ Ga In sau 3 năm hẹn hò.

sdsdsd

Chàng "Thái tử" Joo Ji Hoon quyết định chia tay ca sĩ Ga In sau 3 năm hẹn hò.

Theo Soompi, mới đây, nam diễn viên Joo Ji Hoon của công ty Key East đã xác nhận thông tin anh đã chia tay ca sĩ Ga In (nhóm Brown Eyes Girls) sau 3 năm công khai hẹn hò. Nguyên nhân được cho rằng nam diễn viên của Hoàng cung không thể chấp nhận việc Ga In gọi mình là "người từng nghiện ngập".

Theo đó, trong bê bối của việc ca sĩ T.O.P (nhóm BigBang) bị khởi tố vì sử dụng cần sa, Ga In đã lên tiếng cho biết cô từng bị một người gạ gẫm sử dụng cần sa, cũng như đề cập tới Joo Ji Hoon trong lời nói của mình. "Như mọi người đã biết, tôi là bạn gái của một người từng nghiện ngập. Tuy nhiên, anh ấy đã phải chịu trừng phạt và đang cố gắng làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày", Ga In chia sẻ. 

Ga-In-joo-ji-hoon_g

 

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của khán giả. Nguyên nhân thực sự không được hai bên tiết lộ. Đại diện truyền thông của hai công ty quản lý Joo Ji Hoon và Ga In từ chối trả lời lý do chia tay vì cho rằng đây là việc riêng tư của hai người.

Joo Ji Hoon và Ga In đã công khai hẹn hò vào tháng 5/2014. Họ từng là bạn trong một khoảng thời gian cho đến khi Joo Ji Hoon đóng MV ca nhạc của Ga In và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Hai người được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn. Trong khi Joo Ji Hoon nổi tiếng khắp Châu Á sau thành công của vai Thái tử Lee Shin trong phim truyền hình Hoàng Cung thì Ga In được biết đến là nữ ca sĩ gợi cảm nhất của nhóm nhạc Brown Eyes Girls.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.