Quốc tế

Juventus lập kỷ lục khiến các "siêu cường" phải cúi đầu

04/05/2017, 06:30

Juventus đã lập kỷ lục giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp tại Champions League.

juventus

Juventus lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Champions League

Kết quả trận Monaco vs Juventus

Rạng sáng nay (4/5), trong trận lượt đi bán kết Champions League, Juventus đã xuất sắc đánh bại Monaco với tỷ số 2-0 ngay tại sân Louis đệ nhị nhờ cú đúp của Higuain. Chiến thắng này giúp “lão bà” giành lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Tuy nhiên, ấn tượng hơn cả là thầy trò HLV Max Allegri đã lập nên một kỷ lục ở giải đấu danh giá nhất châu âu cấp CLB. Cụ thể, Juventus là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp. Ngay cả những đội bóng "siêu cường" như Bayern, Real hay Barca cũng chưa thể làm được điều này.

Đội bóng cuối cùng ghi bàn vào lưới Juventus là Sevilla trong trận đấu vòng bảng diễn ra ngày 22/11/2016. Trận đó, “Lão bà” thua 1-3. Sau trận thua này, Juventus không bị thủng lưới khi đọ sức với Dinamo Zagreb, Porto (hai trận vòng 1/8), Barcelona (hai trận vòng tứ kết) và mới nhất là Monaco. Với phong độ như hiện tại, khả năng Juventus kéo dài kỷ lục của mình lên con số 7 hoàn toàn có thể xảy ra.

Đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội bóng Serie A là thủ thành Gianluigi Buffon. Người gác đền 38 tuổi luôn chơi với phong độ cao và khiến các chân sút đối phương nản lòng. Ở trận gặp Monaco, Buffon đã có 5 pha cứu thua xuất sắc cho đội nhà.

Xem video Monaco 0-2 Juventus:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.