Showbiz

Kang Daniel gửi tin nhắn ngọt ngào trên bờ biển Việt Nam

07/07/2018, 19:55

"Center quốc dân" Kang Daniel đã để lại lời nhắn ngọt ngào trên bãi biển Đà Nẵng trước khi rời đi.

wanna-one_kang-daniel_1530911264_0001046320_001_20

"Center quốc dân" Kang Daniel đã để lại lời nhắn ngọt ngào trên bãi biển Đà Nẵng trước khi rời đi.

Mới đây, chương trình "It"s Dangerous Beyond the Blankets" của đài MBC đã phát sóng tập 9, khi các nam thần tượng Kang Daniel (nhóm Wanna One), Yong Junhyung (nhóm Highlight) và nam diễn viên Lee Yi Kyung đến thăm bãi biển ở Đà Nẵng, Việt Nam. Địa điểm này là đặc biệt là theo yêu cầu của Kang Daniel.

Bộ ba đã có thời gian thoải mái trên bãi biển, thậm chí còn để lại những dòng chữ trên cát trước khi rời đi. "Vui lên nào mọi người. Hãy hạnh phúc nhé, đừng để bị thương. Junhyung, Yi Kyung và Daniel đã ở đây".

Ngoài ra, các nam thần tượng Hàn Quốc còn có những trải nghiệm thú vị khi ở Việt Nam khi tự tay trang trí những chiếc nón lá và đội nón khi đi ghi hình ở nhiều nơi.

kang-daniel

 

wanna-one

 

Trước đó vào tháng 4/2018, loạt fanpage của Wanna One và Kang Daniel náo loạn trước thông tin Kang Daniel có mặt ở Đà Nẵng. Đã có fan nhìn thấy anh chàng ở sân bay Đà Nẵng. Nam ca sĩ đi cùng nhân viên bảo an và giữ khá kín lịch trình nên các fan trở nên khó khăn trong việc tìm hành tung của chàng "center quốc dân" này tại Việt Nam.

Kang Daniel sinh năm 1996, ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng sau khi chiến thắng chương trình tuyển chọn Produce 101. Dù mới ra mắt nhưng nam thần tượng này đã chanh chóng có độ phủ sóng mạnh mẽ ở trong và ngoài nước.

Anh còn lọt Top 4 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc, trở thành nghệ sĩ quyền lực nhất showbiz và còn trở thành người trẻ tuổi nhất xuất hiện trong Top 30 Under 30 do tạp chí Forbes Korea bình chọn. Chương trình "It"s Dangerous Beyond the Blankets" là chương trình thực tế đầu tiên mà Kang Daniel tham gia một mình với vai trò cast chính thức, góp phần đưa tên tuổi Kang Daniel đến gần hơn với công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.