Bất động sản

KĐT Phước Lý: Thêm cơ hội sở hữu đất nền cho người dân

09/07/2017, 15:15

Lợi thế của KĐT Phước Lý mở rộng chính là vị trí thuận lợi tại khu vực đang phát triển của Đà Nẵng...

44

Một góc Khu đô thị Phước Lý mở rộng

Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT) vừa thông tin sẽ mở bán tiếp phần diện tích Khu đô thị (KĐT) Phước Lý mở rộng và các lô đất nền cuối cùng thuộc 2 dự án KĐT Phước Lý và KĐT Yên Thế Bắc Sơn nhằm đáp ứng cho nhu cầu sở hữu đất nền cho những gia đình có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại khu vực trên.

Một dự án, hai điểm sáng

Đây là các dự án đã được phê duyệt quy hoạch thuộc một trong 18 dự án đã thực hiện chuyển quyền sử dụng đất theo Nghị định 11 của Chính phủ cho các cá nhân, tổ chức mua bán đất nền trên địa bàn thành phố theo Văn bản số 2048/UBND-SXD.

Lợi thế của KĐT Phước Lý mở rộng chính là vị trí thuận lợi tại khu vực đang phát triển của Đà Nẵng, từ cửa ngõ phía Tây Bắc TP, di chuyển qua cầu vượt Ngã ba Huế đi vào khu vực trung tâm TP chỉ vài phút ô tô. Khu vực này đã hình thành một cộng đồng dân cư rộng lớn và sầm uất, kết nối với tất cả các tiện ích an sinh xã hội và xứng đáng là nơi để đầu tư hợp lý và an cư lý tưởng.

Nhìn vào thực trạng phát triển thị trường bất động sản đất nền tại Đà Nẵng những năm qua, tâm lý sở hữu đất nền vẫn là lựa chọn ưu việt đối với người dân. Bên cạnh đó, quỹ đất tại TP vẫn còn, do đó nhiều cơ hội phát triển hạ tầng đô thị liên quan đến nhà ở đất nền, sở hữu lô đất không còn quá khó đối với người dân có thu nhập trung bình khá khi giá cả vô cùng hợp lý, hạ tầng hoàn thiện và pháp lý rõ ràng.

Đây chính là điểm sáng đầu tiên mà Chủ đầu tư - Công ty DMT xác định với các dự án của mình, trong đó có, khu đô thị Phước Lý, KĐT Phước Lý mở rộng, KĐT Yên Thế Bắc Sơn... Các dự án này đều tuân thủ quy hoạch, bố trí đất nền với diện tích phân lô linh hoạt, phù hợp nhu cầu đa dạng của người dân tạo điều kiện sở hữu đất nền dễ dàng. Quan trọng hơn, các dự án này đều được cam kết bàn giao mặt bằng để xây nhà ngay, cam kết bàn giao Giấy chuyển quyền sử dụng đất rất nhanh giúp cho người dân càng an tâm tin tưởng vào dự án hơn bao giờ hết. Hơn 3 năm qua, kể từ khi khu đô thị Phước Lý mở bán đầu tiên, dân số tại đây đã tăng vượt bậc, 90% diện tích tại KV trên đã có nhà ở xây dựng, hình thành các tổ dân phố và các tuyến đường chính buôn bán sầm uất với hơn 1.000 hộ dân sinh sống.

Điểm sáng thứ hai phải kể đến đó chính là lợi thế nằm trong 1 vùng tâm điểm phát triển, bao gồm bến xe, nhà ga đường sắt trong tương lai gần, các quần thể các trường đại học, trung tâm thương mại, khu dịch vụ..., hạ tầng giao thông kết nối liên tục về khu vực trung tâm Đà Nẵng hoặc di chuyển đến các đại điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: Bà Nà Hill, Núi Thần Tài… đều vô cùng dễ dàng.

Mở rộng quỹ đất để tăng chất lượng an sinh

Việc mở rộng KĐT Phước Lý góp phần hưởng ứng một trong các chủ trương lớn của lãnh đạo TP Đà Nẵng nhằm góp gia tăng các khu vực tiện ích phát triển, xây dựng những khu phố dân cư văn minh, hiện đại, đa dạng tiện ích với môi trường sống xanh, sạch, an bình tại khu vực phía Tây Đà Nẵng.

Cho nên, việc thông tin mở rộng khu đô thị với lượng đất nền tăng lên ở khu vực Phước Lý, đồng nghĩa phần diện tích đất công cộng, đất công viên cây xanh và một số công trình thương mại dịch vụ tại đây đều được quy hoạch thêm. Điều này càng mang lại nhiều hiệu ứng tích cực cho cộng đồng dân cư và trực tiếp phục vụ tốt hơn cho người dân sinh sống tại khu vực trên.

“Chúng tôi phát triển dự án với tầm nhìn khu đô thị sẽ phát triển quy mô hơn nếu tại đây hình thành một quần thể khu dân cư văn minh, kết nối với cộng đồng hiện hữu. Việc phát triển mở rộng dự án sẽ không tăng áp lực mật độ đô thị mà chỉ góp phần quy hoạch thêm công trình tiện ích, cải thiện môi trường thiên nhiên,  theo đó sẽ giúp cộng đồng dân cư tại đây thêm hài lòng vì chất lượng môi trường sống của chính họ được nâng cao một cách rõ rệt”. Đại diện Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.