Xã hội

Kẻ biến thái ôm hôn bé gái trong thang máy: Chính quyền Đà Nẵng vào cuộc

03/04/2019, 16:07

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đề nghị xác minh thông tin người đàn ông sống trên địa bàn thành phố có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM.

img
Người đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy ở TP.HCM ngụ tại TP.Đà Nẵng

Chiều nay (3/4) Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký văn bản truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ về việc xử lý thông tin liên quan đến việc một người đàn ông có địa chỉ tại quận Hải Châu TP.Đà Nẵng sàm sỡ một bé gái trong chung cư ở quận 4 (TP.HCM).

Nội dung công văn nêu rõ: "Ngày 3/4, trên một số cơ quan báo chí có nhiều bài viết về vụ việc người đàn ông ở Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy (phường 1, quận 4, TP. Hồ Chí Minh)".

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đề nghị công an TP.Đà Nẵng chủ động phối hợp với công an TP. Hồ Chí Minh để xác minh thông tin nêu trên, và báo cáo về UBND UBND TP.Đà Nẵng.

Như Báo Giao thông đưa tin, camera tại một chung cư ở quận 4 (TP.HCM) ghi lại, khoảng 21h ngày 1/4, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy tại một chung cư. Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông lập tức lao về phía bé gái ôm hôn, sau đó kéo bé gái về góc trong cùng của thang máy khiến bé gái hoảng sợ. Ngay khi cửa thang máy vừa mở, bé gái chạy ra ngoài và vấp ngã.

Hiện công an TP.HCM đang vào cuộc điều tra vụ việc. Người đàn ông này được xác định là Nguyễn Hữu Linh, (sinh năm 1958, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Người này vào thăm con ở chung cư Galaxy, quận 4, TP.HCM. Đến tối 2/4, người đàn ông này đã không còn ở TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.