Quốc tế

Kết quả trận Chelsea vs Barca: Sai lầm chết người

21/02/2018, 07:13

Cập nhật kết quả trận Chelsea vs Barca, vòng 1/8 Champions League (2h45 ngày 21/2).

ket-qua-chelsea-barca

Kết quả trận Chelsea vs Barca, vòng 1/8 Champions League

Trận đấu giữa Chelsea vs Barca tại vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 21/2. Thời điểm này, cả hai đội đều không có được phong độ cao nhất, đặc biệt là Chelsea. Tuy nhiên, những duyên nợ trong quá khứ, cùng vị thế của hai đội bóng hàng đầu vẫn hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn.

Quả đúng như dự đoán, cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Trong hiệp 1, hai đội đều có cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Nếu Paulinho bỏ lỡ cơ hội mười mươi thì Willian tiếc nuối khi hai lần đưa bóng dội cột dọc.

Video Chelsea 1-1 Barca:

Sang hiệp 2, Barca tăng tốc nhưng lại bị thủng lưới trước ở phút 63 sau pha xử lý đẳng cấp của Willian bên ngoài vòng cấm. Dẫn bàn, Chelsea chơi càng tự tin hơn hẳn với những pha hãm thành liên tiếp. Thế nhưng, một thoáng sai lầm của hàng thủ đã khiến đội chủ nhà phải trả giá.

Phút 75, từ một pha chuyền ngang bị lỗi của Chelsea, Iniesta lấy bóng rồi nhả lại để Messi ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1. Kết quả này giúp Barca giành lợi thế lớn ở trận lượt về diễn ra vào tháng sau. Ngược lại, Chelsea cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn lấy vé vào tứ kết.

Ở trận đấu còn lại diễn ra rạng sáng nay, Bayern Munich dễ dàng vượt qua Besiktas 5-0, qua đó coi như đã giành quyền vào chơi ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Kết quả trận Chelsea vs Barca, vòng 1/8 Champions League: 1-1

Ghi bàn: Willian 62" - Messi 75"

Xem thêm video:

img

Tin bóng đá 19/2: Conte điểm huyệt Barca, sao MU tiết lộ bí mật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.