Showbiz

Kha Ly: Nhiều người can ngăn đừng lấy Thanh Duy vì sẽ khổ

07/01/2021, 21:00

Kha Ly thoải mái chia sẻ chuyện hôn nhân với ông xã Thanh Duy và khẳng định việc về một nhà với nam diễn viên là quyết định đúng đắn.

img

Diễn viên Kha Ly

Kha Ly và Thanh Duy là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích trong showbiz Việt vì cả hai đều sống sạch scandal, chuyên tâm làm nghề. Cả hai kết hôn vào năm 2016 và sau 4 năm "về chung một nhà", dù chưa có con nhưng cặp đôi vẫn cho thấy tình cảm gắn kết bền chặt.

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" tập 87, Kha Ly đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình bên người chồng cũng là đồng nghiệp. Cụ thể trước câu hỏi: "Lòng tin chính là chìa khoá cho tình yêu dài lâu. Theo bạn đúng hay sai?, cặp vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly cùng giơ bảng “Đúng”.

Kha Ly kể lại lúc cô và Thanh Duy chưa đến với nhau, hoàn hai bên đều chưa có sự nghiệp ổn định và vững chắc, chỉ có hai bàn tay trắng, không có một tài sản gì quý giá. Nhưng vì tình yêu dành cho nhau, cặp đôi vẫn quyết định tiến tới hôn nhân, xây dựng tổ ấm.

img

Cặp đôi đã có 4 năm về chung một nhà

Lúc này, nhiều người không đồng tình với quyết định của nữ diễn viên. “Nhiều người nói tôi đừng bao giờ lấy anh Duy vì sẽ rất khổ. Thứ nhất anh đào hoa, thứ hai là anh không làm nên tích sự gì" cô thổ lộ.

Kha Ly nhấn mạnh, nếu không có niềm tin đủ lớn thì cô đã không cưới Thanh Duy và có được hạnh phúc như hiện tại. Về phần Thanh Duy, anh cũng cho biết mình đặt trọn niềm tin trong tình yêu với bà xã và có những mục tiêu chung trong cuộc sống.

Trong cuộc sống lứa đôi, cả hai đều luôn tìm cách giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình. Theo Kha Ly, cô không phải là tuýp người thích kiểm soát những sở thích hay sự riêng tư của chồng.

"Lúc chồng nói cho anh đi đá banh, cho anh đi uống cà phê với bạn mà tôi không có niềm tin, cứ điện thoại tra hỏi anh đi đâu, đi với ai, làm gì, mở điện thoại ra bật video cho mình xem thì chắc chắc, chồng sẽ cảm thấy không thoải mái, bị ức chế”, nữ diễn viên "Dâu bể đường trần" chia sẻ. Cô cho rằng, đây là thói quen không tốt của nhiều cặp đôi, khiến cảm xúc tiêu cực trong tình yêu gia tăng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.