Showbiz

Kha Ly: Thanh Duy ngoan lắm

20/11/2022, 10:00

Trong mắt Kha Ly, ông xã Thanh Duy là người không hay tiêu xài nhiều thứ cho bản thân.

Trong tập 18 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" mới đây, trò chuyện về chủ đề “Đàn ông yếu đuối nhất khi nào?”, diễn viên Kha Ly đã hé lộ những điều về tính cách của ông xã là diễn viên Thanh Duy.

Đối với Kha Ly, người đàn ông yếu đuối là người hay than vãn, không có bản lĩnh. Nữ diễn viên khẳng định, có thể mình chưa có cơ hội, chưa có điều kiện để vượt qua khó khăn nhưng bản thân phải có ý chí tiến thủ mới có thể vượt lên và thành công được. Những người chỉ biết ngồi than vãn, ngồi chờ "sung rụng", khó có thể kiếm được tiền.

img

Diễn viên Kha Ly

Lấy ông xã ra làm ví dụ, Kha Ly cho biết Thanh Duy không phải là người thích than vãn nhưng lại rất dễ nóng, dễ cọc tính. Trong mắt cô, ông xã không phải người tự ti vì không tiền hay có ít tiền trong người như nhiều người đàn ông khác.

“Chồng tôi ngoan lắm. Anh ấy không có nhu cầu tiêu xài cho bản thân nhiều mà chỉ cần đủ tiền đi đá banh và uống cà phê là đã rồi”, cô chia sẻ. Ngoài ra, bà xã của Thanh Duy đã tỏ ra khá bất ngờ khi nghe Đức Thịnh cảm thấy tự ti vì chỉ có 1 triệu đồng trong túi.

Cô cho rằng, 1 triệu đã là quá nhiều cho một người đàn ông tiêu xài trong một ngày. Kha Ly hóm hỉnh, sẽ góp ý với diễn viên Thanh Thúy là chỉ nên cho Đức Thịnh 500.000 đồng/ngày là được.

img

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy

Nói về chồng của mình, nữ diễn viên cho biết hai vợ chồng cô độc lập tài chính. Thanh Duy đi làm kiếm tiền và sẽ giữ tiền của mình, cô cô tự lập kinh tế. Tuy nhiên, nếu chồng đưa tiền cho mình, cô chỉ giữ và để đó.

Tuy nhiên, Kha Ly còn tiết lộ ông xã cô là người ít khi thể hiện sự yếu đuối trước mặt vợ. Diễn viên phim “Cổng mặt trời” nhớ lại, nghe tin mẹ ruột mất vì Covid-19, Thanh Duy cũng chỉ lặng người một hồi lâu, không nói điều gì rồi đi lên phòng khóc một mình chứ không khóc trước mặt cô.

"Những người sống tình cảm, khi người thân bị bệnh không vượt qua được, cũng cho phép người đàn ông yếu đuối", cô thổ lộ thêm và nhấn mạnh trong những lúc này, cần người phụ nữ ở bên cạnh để an ủi và chia sẻ.

Thanh Duy và Kha Ly là một trong những cặp đôi được yêu mến của showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2016, sau ba năm hẹn hò. Năm 2021, cặp đôi vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, để tiếp tục nắm tay, đồng hành cùng nhau trong chặng đường đời.

Trong nhiều lần chia sẻ với Báo Giao thông, Kha Ly luôn dành nhiều lời khen ngợi cho người chồng của mình. Trong mắt cô, Thanh Duy không phải người hoàn hảo nhưng là người luôn khiến cô thấy yên tâm, an toàn và hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.