Khả Ngân và dàn người tình màn ảnh toàn hot girl 9x của Thanh Sơn

13/11/2021, 23:20
image

Nhiều lần hợp tác với các mỹ nhân trẻ như Khả Ngân, Quỳnh Kool, Diễm My 9x, dự án nào Thanh Sơn cũng vướng tin đồn phim giả tình thật.

Thanh Sơn là nam diễn viên đã quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Trong sự nghiệp 10 năm đóng phim, Thanh Sơn cũng có cơ hội hợp tác với rất nhiều nữ diễn viên khác nhau.

Trong đó có thể kể đến các mỹ nhân đình đám như: Lan Phương, Đan Lê, Minh Hà, Diễm My, Thuỳ Dương, Quỳnh Kool... và mới đây nhất là Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày".

img

Thanh Sơn và Khả Ngân trong phim "11 tháng 5 ngày"

Khả Ngân - "11 tháng 5 ngày"

Khả Ngân là người tình màn ảnh mới nhất đóng cặp với Thanh Sơn trong phim "11 tháng 5 ngày". Nữ diễn viên kém Thanh Sơn 6 tuổi và được nhận xét diễn xuất ăn ý với nam diễn viên.

Trong phim, Thanh Sơn vào vai Đăng, còn Khả Ngân vào vai Nhi. Những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi này trong các tập cuối phim khiến người xem mê mẩn. Thậm chí còn muốn hai diễn viên chính yêu nhau luôn ngoài đời vì họ quá đẹp đôi, lại đang độc thân.

img

Ngay cả các diễn viên như Hồng Diễm, Hương Giang, Nguyệt Hằng... cũng phải thốt lên rằng cặp này quá đẹp đôi.

Không chỉ trên phim, ngoài đời Thanh Sơn cũng chịu khó tương tác với bạn diễn, thực hiện nhiều bức ảnh selfie tình tứ ở hậu trường và quan tâm hỏi han Khả Ngân khi cô một mình ra Hà Nội đóng phim nhiều tháng và gặp vấn đề về sức khoẻ. Chính vì lẽ đó mà gần đây dấy lên tin đồn hai diễn viên phim giả tình thật bởi họ đều đang độc thân.

Tuy nhiên, cả hai diễn viên từng phủ nhận và nói rằng họ chỉ coi nhau như đồng nghiệp thân thiết. Mới đây, khi trả lời Zing, Thanh Sơn thừa nhận về mối quan hệ với Khả Ngân: "Đó là tình cảm quý mến từ những đồng nghiệp dành cho nhau. Khi Ngân một mình ra Hà Nội quay phim, xa gia đình, người thân, việc giúp đỡ cô ấy là bình thường. Cũng thông qua đó, chúng tôi gần gũi, thân thiết hơn".

Quỳnh Kool - "Đừng bắt em phải quên"

"Đừng bắt em phải quên" - bộ phim đậm chất ngôn tình đã gây được tiếng vang trong sự nghiệp của Thanh Sơn.

img

Chuyện tình của Thanh Sơn và Quỳnh Kool trong phim "Đừng bắt em phải quên" tạo hiệu ứng mạnh mẽ

Trong phim, Thanh Sơn bắt cặp với diễn viên Quỳnh Kool. Hai diễn viên đã vào vai thầy trò trước khi chuyển sang yêu nhau để rồi thực hiện vô số những nụ hôn ngọt ngào trước ống kính.

Những khoảnh khắc tình tứ trên phim, cộng hưởng với thông tin nam diễn viên này đến dự tiệc sinh nhật của cô bạn diễn đã làm dấy lên tin đồn hai người đang phim giả tình thật với nhau. Thanh Sơn cũng phải thừa nhận rằng, những cảnh hôn với nữ diễn viên sinh năm 1995 đều diễn rất chân thật.

img

Mặc dù sau đó cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận nhưng bởi vẻ ngoài vô cùng đẹp đôi cùng với diễn xuất ăn ý, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Diễm My 9x - "Tình yêu và tham vọng"

Với "Tình yêu và tham vọng", Thanh Sơn đóng cặp với đàn chị hơn 1 tuổi Diễm My 9X. Nam diễn viên sinh năm 1991 vào vai chàng giám đốc Sơn đẹp trai, trí thức, hào hoa, luôn thể hiện sự ga lăng, tâm lý, vui vẻ với tất cả phụ nữ.

img

Diễm My và Thanh Sơn trong phim "Tình yêu và tham vọng"

Anh đem lòng yêu mến Linh (Diễm My), cả hai có nhiều tương tác. Khán giả cũng rất yêu mến cặp đôi này và liên tục "đẩy thuyền". Tuy nhiên, Linh lại không có tình cảm với Sơn.

Cả hai có nhiều đất diễn chung trên phim lại thêm phần rất thân thiết phía sau ống kính nên cũng không tránh khỏi tin đồn phim giả tình thật.

img

Diễm My, Thanh Sơn thân thiết ở hậu trường phim

Nói về mối quan hệ với Thanh Sơn, Diễm My 9x từng tiết lộ: "Anh Thanh Sơn ngoài đời y chang như vậy, lúc nào cũng tưng tửng, hoạt ngôn. Không chỉ mình tôi đâu, nhiều cô gái khác cũng thích nói chuyện với anh ấy lắm. Ngoài đời, đúng là tôi chơi thân với anh Sơn hơn".

Riêng về việc xưng hô "anh" - "em" dù lớn tuổi hơn bạn diễn, Diễm My tiết lộ vì Thanh Sơn ngoài đời trông khá già dặn nên cô mới gọi như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.