Quản lý

Khách gửi thư cảm ơn Cục trưởng Hàng không, khen dịch vụ tốt

06/11/2018, 16:56

Nhận lại hành lý thất lạc chỉ ít giờ sau khi thông báo, khách đã gửi thư cảm ơn lên Cục trưởng Hàng không.

hanh ly that lac

Kho hành lý thất lạc tại sân bay quốc tế Nội Bài 

Một nữ hành khách vừa gửi thư cảm ơn và khen dịch vụ hàng không đến Cục trưởng Cục Hàng không VN. Tìm hiểu của PV Báo Giao thông, trong thư, bà C.T.N.L (SN1969, thường trú tại Hải Dương) cho biết vừa có chuyến công tác tại Triều Tiên. Khi trở về Việt Nam trên chuyến bay của hãng hàng không Air China, quá cảnh tại sân bay quốc tế Bắc Kinh - Trung Quốc, bà N.L đã bị thất lạc hành lý.

“Ngay khi tiếp nhận thông tin, 3 cán bộ của bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc trực tại sân bay quốc tế Nội Bài đã rất tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn tôi cung cấp các thông tin cá nhân”, bà N.L nói và cho biết, bản thân rất lạc quan về việc sẽ nhận được hành lý thất lạc.

Tuy nhiên, chính bà N.L cũng không ngờ là chỉ ngay sáng hôm sau, 2 cán bộ nữ của sân bay đã liên lạc với bà. “Ngay sáng sớm đã có nhân viên sân bay liên lạc với tôi thông báo đã liên lạc với sân bay quốc tế Bình Nhưỡng, sân bay quốc tế Bắc Kinh để tìm kiếm hành lý của tôi. Tôi cảm thấy được sự tận tâm và trách nhiệm của các nhân viên trong công việc. Và đúng như dự đoán, 6h chiều cùng ngày, bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của sân bay đã thông báo hành lý của tôi sẽ về đến Nội Bài vào sáng hôm sau và sẽ bàn giao lại cho tôi qua đường bưu điện.

“Qua ông Cục trưởng Hàng không, tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc”, bà N.L viết và đề nghị Cục trưởng Hàng không xem xét tuyên dương để nhân rộng những việc làm tốt như vậy.

Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng sau đó đã gửi Thư khen các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang và Nguyễn Thị Mây thuộc Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay VN (VIAGS - một thành viên của Vietnam Airlines) biểu dương tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.