An ninh hình sự

Khách hàng đâm chết chủ tiệm chim ở Sài Gòn

13/05/2016, 07:50
image

Xảy ra xô xát về giá cả tiền sâu cho chim ăn, nam thanh niên đã ra tay đâm chết chủ tiệm.

IMG_5113_1

Cảnh sát khám nghiệm cửa hàng chim xảy ra án mạng (Ảnh: Zing news)

Tin tức trên VnExpress cho hay, vụ án mạng xảy ra vào trưa 12/5 tại tiệm chim ở góc đường Thống Nhất – Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp, TP.HCM) của ông Huỳnh Anh Dũng.

Thông tin ban đầu trong biết, trưa 12/5, hai nam thanh niên khoảng 25 tuổi vào tiệm mua sâu cho chim ăn. Tuy nhiên, sau khi ông Dũng báo giá, hai người khách chê đắt và xảy ra cự cãi với chủ tiệm.

Thấy cha bị hiếp đáp, con rể ông Dũng trên lầu lao xuống xô xát với nam thanh niên. Trước khi lên xe bỏ đi, người khách chỉ mặt chủ tiệm chim nói: "Chờ đó".

Vài giờ sau, một trong hai người xảy ra mâu thuẫn với ông Dũng đi cùng thanh niên khác quay lại tiệm giả vờ hỏi mua chim.

Trong lúc loay hoay chọn chim cho khách, chủ tiệm bất ngờ bị nam thanh niên rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào vùng vai. Nạn nhân vùng chạy vào một nhà người thân cách đó khoảng 15 m thì gục trên vũng máu. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

“Tôi đang đứng chờ khách thì thấy ông Dũng lết chạy ra ngoài. Phía sau là một thanh niên khoảng 25 tuổi, mặc áo khoác màu đen, quần dài. Người này lận con dao vào tay áo rồi lên chiếc xe tay ga của đồng bọn chờ sẵn bỏ đi", trả lời tờ Zing news, một người lái xe ôm gần hiện trường vụ tai nạn kể lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị Công an TP.HCM đã tới khám nghiệm hiện trường. Hiện cơ quan chức năng đã trích xuất camera ở cửa hàng bên cạnh, truy tìm hung thủ.

>>> Xem thêm video dùng thước nhọn đâm chết người vì mâu thuẫn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.