Y tế

Khám miễn phí hiếm muộn cho các gia đình nhân viên y tế

27/02/2023, 16:32

Tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội triển khai khám miễn phí hiếm muộn cho các gia đình nhân viên y tế.

Ngày 27/2, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thông tin sẽ triển khai chương trình khám hiếm muộn miễn phí dành cho nhân viên y tế có tên gọi “Thiên thần cũng có ước mơ” kéo dài từ hôm nay đến 27/2/2024.

img

Khám miễn phí hiếm muộn cho các gia đình nhân viên y tế

ThS. BS Lê Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: “Là người công tác trong lĩnh vực y tế, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ nhất những khó khăn vất vả của đồng nghiệp đang công tác tại các cơ sở y tế. Do đó, chúng tôi thực hiện chương trình này với ý nghĩa tôn vinh và tri ân đến các y bác sĩ và nhân viên y tế trên cả nước đã có nhiều cống hiến, hi sinh vì sức khỏe và hạnh phúc người dân”.

Cụ thể, chương trình sẽ miễn phí khám và siêu âm Doppler tinh hoàn, tinh dịch đồ với nam; khám, siêu âm nang, chụp tử cung - vòi trứng. Đồng thời tặng voucher 5 triệu đồng khi thực hiện thụ tinh ống nghiệm và 20% chi phí xét nghiệm cận lâm sàng, chi phí phẫu thuật/thủ thuật…

Chia sẻ thêm về chương trình này, BS. Hiền cho biết: "Hiện nay, có rất nhiều gia đình hiếm muộn là nhân viên y tế, họ cũng ấp ủ, khát khao mãnh liệt về một mái ấm vẹn tròn với tiếng nói cười trẻ thơ.

Hy vọng rằng chương trình của bệnh viện sẽ là cầu nối giúp các gia đình nhân viên y tế hiếm muộn sớm đón được con yêu. Tiếng cười nói trẻ thơ trong mái ấm gia đình sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ nhân viên y tế an tâm cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người và chăm sóc sức khỏe nhân dân".

Được biết, hàng năm BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đều tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng chung tay chia sẻ những khó khăn, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho những gia đình hiếm muộn trong hành trình tìm kiếm con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.