Pháp luật

Khẩn trương điều tra vụ bé trai nghi bị bạo hành ở Hóc Môn

12/04/2023, 19:42

Một số người dân phát hiện bé trai trong tình trạng cơ thể bị lột da do bỏng, tay phải bị gãy nghi do bạo hành nên đã trình báo công an.

Chiều 12/4, Công an xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) xác nhận đã mời những người có liên quan trong vụ bé trai gần 2 tuổi nghi bị bạo hành lên lấy lời khai.

Trước đó vào sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống gần dãy trọ trên đường Thới Tam thôn 16 (thuộc xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) phát hiện thấy bé trai gần 2 tuổi trong tình trạng cơ thể bị lột da do bỏng đang nằm trong phòng trọ.

img

Dãy nhà trọ nơi gia đình bé trai hơn 2 tuổi nghi bị bạo hành sinh sống

Khi một số người tìm hỏi mẹ của bé trai thì được cho biết bé bị bỏng nước sôi đang chờ ba của bé chạy về đưa vào bệnh viện. Sau đó, người nhà tiếp tục ẵm bé sang nhà người cô của bé ở gần đó để nhờ trông giúp.

Tuy nhiên, thời điểm này người dân phát hiện thấy bé trai không chỉ bị bỏng mà trên người còn có chi chít nhiều vết thương khác. Thậm chí, bé trai này còn đang bị gãy cánh tay phải. Trước tình trạng của bé, nhiều người nghi bé bị bạo hành nên đã trình báo lực lượng chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Thới Tam Thôn đã có mặt đưa bé trai vào bệnh viện để sơ cứu vết thương.

img

Người bé trai ngoài bị bỏng còn có chi chít các vết thương cùng cánh tay phải bị gãy

Theo những người dân sống gần nhà trọ bé trai, họ rất sốc trước những vết thương trên người bé trai chỉ mới gần 2 tuổi. Đồng thời cũng cho biết, cha của bé trai nói trên tên là C. (khoảng 21 tuổi) còn mẹ tên L. (khoảng 20 tuổi). Cặp vợ chồng nói trên đã đến thuê phòng trọ tại khu vực trên khoảng tháng nay cùng 2 người con nhỏ.

Công an xã Thới Tam Thôn đã phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn đến khu trọ nơi gia đình bé trai đang sinh sống để xác minh thông tin, đồng thời mời những người có liên quan lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.