An ninh hình sự

Khánh Hòa: Người đàn ông nằm gục sau tiếng cãi vã, súng nổ

29/07/2023, 10:29

Sau cãi vã, nhiều tiếng súng nổ, một người đàn ông nằm gục và một số người bị thương ở Khánh Hòa.

Sáng 29/7, lãnh đạo phường Ninh Hiệp (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đêm 28/7, trên địa bàn địa phương này xảy ra vụ nổ súng làm một số người bị thương. Hiện chưa xác định có nạn nhân tử vong hay không.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc diễn ra vào khoảng 22h ngày 28/7, người dân nghe thấy tiếng cãi vã từ ngôi nhà của ông N.V.A (tại khu phố 7, phường Ninh Hiệp). Sau lời qua tiếng lại, hàng xóm nghe thấy những tiếng súng nổ tại ngôi nhà này. Tại hiện trường, một người đàn ông bị trúng đạn nằm gục trên máu. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có ít nhất hai người bị thương, được cho là hai ông cháu.

img

Hiện trường vụ nổ súng ở Khánh Hòa khiến hai người phải đi cấp cứu.

Cả hai bị trúng nhiều phát đạn vào vùng ngực và đầu. Người bị thương lập tức được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, một người phụ nữ cũng bị thương ở tay.

Qua hình ảnh của người dân, trong khi đưa người đi cấp cứu, vẫn có đối tượng hung hãn lao vào nhà ông A để uy hiếp người bị thương.

Theo người dân lân cận, họ nghi ngờ, con rể và cha vợ trong gia đình này có mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, người con rể đã nổ súng bắn cha vợ. Một số người khác trong gia đình cũng trúng đạn, bị thương.

Nghi can nổ súng đã bị cơ quan chức năng và người dân vây bắt ngay sau đó.

Tại hiện trường, phát hiện một khẩu súng ngắn bỏ lại.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp Công an thị xã Ninh Hòa điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.