Showbiz

Khánh Ngọc đủ sống tới giờ nhờ hit "Vầng trăng khóc"

07/11/2022, 03:14

Hai ca khúc "Vầng trăng khóc" và "Mộng thủy tinh" đã khiến cuộc sống của Khánh Ngọc trở nên no đủ hơn.

Trong chương trình “Khoảnh khắc rực rỡ” mới đây, Khánh Ngọc hé lộ dấu mốc vàng son trong sự nghiệp ca hát, đặc biệt là hai bản hit mà khán giả đã thuộc "nằm lòng" là "Vầng trăng khóc" và "Mộng thủy tinh".

Gia nhập làng giải trí cách đây gần 20 năm, Khánh Ngọc thừa nhận bản thân vô cùng may mắn và suôn sẻ trong sự nghiệp. Năm 2004, nữ ca sĩ đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Sau đó, sự nghiệp của cô đạt được nhiều bước tiến mới khi gia nhập một công ty giải trí.

img

Ca sĩ Khánh Ngọc

Đối với Khánh Ngọc, cô may mắn khi có nhiều người giúp đỡ mình trên con đường sự nghiệp. Thế nhưng, người có sức ảnh hưởng trong đời cô chính là vị giám đốc công ty quản lý ngày xưa. Anh là người đã phát hiện ra giọng ca của Khánh Ngọc, nâng đỡ và định hướng cô khi bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp.

Với cô, đó cũng là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất vì không phải suy nghĩ nhiều, chỉ lo đi hát và những hoạch định, đường hướng đã được chăm sóc.

Nhớ về những kỷ niệm thời điểm đó, Khánh Ngọc cho biết công ty Nhạc Xanh có nhóm nhạc GMC, Nhật Tinh Anh và một vài ca sĩ khác. "Khi đi hát, tôi luôn rất vui vì mọi người đi chung xe. Cảm giác bản thân luôn có một ê-kíp hùng hậu bên mình", cô nhớ lại.

img

Ca khúc "Vầng trăng khóc" và "Mộng thủy tinh" giúp Khánh Ngọc "cơm no áo ấm" tới tận bây giờ

Cũng kể từ khi bước vào sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, cuộc đời của Khánh Ngọc bắt đầu bước sang những trang mới. Chia sẻ về khoảnh khắc rực rỡ nhất trong chặng đường hàng chục năm ca hát, nữ ca sĩ khẳng định chính là sau khi cô ra album đầu tay "Như em vẫn yêu" Vol 1.

"Album đã giúp tôi cơm no áo ấm, rực rỡ đến giờ. Trong đó, có hai ca khúc là "Mộng thủy tinh" và "Vầng trăng khóc" song ca cùng Nhật Tinh Anh. Hai bài hát đó giúp tôi và anh Nhật Tinh Anh tươi sáng và rực rỡ”, Khánh ngọc thổ lộ.

Sau 17 năm, những ca khúc này vẫn sống bền bỉ theo thời gian. Nữ ca sĩ thừa nhận thấy hạnh phúc khi mỗi lần đi hát đều được khán giả yêu cầu hát những ca khúc này. Thậm chí, bài hát "Vầng trăng khóc" còn lan tỏa sang những quốc gia láng giềng, có nhiều phiên bản tiếng nước ngoài.

Hiện tại, Khánh Ngọc dành nhiều thời gian cho gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng tất bật khi tham gia nhiều dự án gameshow, chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ hy vọng mang đến sản phẩm mới, sớm tái xuất để phục vụ người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.