Thông tin doanh nghiệp

Khánh thành nhà máy bê tông nhựa nóng tại Quảng Ninh

06/12/2016, 14:21

Một nhà máy nhựa đường nóng công nghệ của Đức vừa được khánh thành tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.

IMG_3933

Nhà máy bê tông nhựa nóng được khánh thành tại TP Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh

Sáng 6/12, tại TP Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh, Công ty LICOGI 16 đã tổ chức khánh thành nhá máy bê tông nhựa nóng BENNINGHOVEN ECO 2000U, công suất 160 tấn/giờ. Nhà máy này được đầu tư theo công nghệ của Công hòa Liên bang Đức. Nhà máy được đặt tại thôn Tân Hải, xã Dương Huy, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là nhà máy bê tông nhựa nóng được Tập đoàn WIRTGEN lần đầu cung cấp cho thị trường Đông Nam Á. Để vận hành nhà máy, LOCOGI 16 đã cử đội ngũ nhân viên sang Đức đào tạo. Giai đoạn lắp đặt và vận hành thử kéo dài từ trung tuần tháng 9 đến tháng 12/2016. Trong thời gian lắp đặt, các chuyên gia Đức tham gia hướng dẫn, giám sát vận hành thử thành công.

Lãnh đạo LOCOGI 16 cho biết với việc khánh thành nhà máy tại Cẩm Phả sẽ đáp ứng như cầu cung cấp khoảng 100.000 tấn nhựa đường cho dự án cao tốc Hạ Long  - Vân Đồn mà LOCOGI 16 đang tham gia. Đây cũng là tiền đề để công ty hướng việc cung cấp nhựa đường đạt chất lượng cao cho những dự án tiềm năng khác trong khu vực.

“LICOGI 16 quyết tâm xây dựng thương hiệu mạnh về xây dựng công trình giao thông bằng chính sách đầu tư máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh”, lãnh đạo LOCOGI 16 cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.