Showbiz

Khánh Vy “Đường lên đỉnh Olympia”: Xấu hổ vì làm “phao” và bị cấm thi

01/04/2022, 10:25
image

Làm công việc liên quan tới giáo dục, Khánh Vy cảm thấy xấu hổ về hành động của mình.

Khánh Vy nổi danh là “Hotgirl 7 thứ tiếng” với khả năng ngoại ngữ của mình. Giờ đây, cô cũng gây chú ý khi làm MC của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Xinh đẹp, giỏi giang nhưng trong quá khứ, Khánh Vy cũng từng làm việc mà bản thân sau đó thấy xấu hổ với công việc giáo dục.

img

MC Khánh Vy

Trong chương trình Khi ta 20, MC Khánh Vy nhớ lại những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. Cô tự nhận là người nhiệt huyết, cầu tiến và va vấp. Từ năm 17 tuổi, Khánh Vy đã cộng tác cho một chương trình tiếng Anh của VTV.

Thời điểm đó, cô còn trẻ và chưa có kinh nghiệm. Thậm chí, cô còn không dám đối diện với những chương trình mình thực hiện. Hotgirl này sợ đến mức không dám nghe tiếng của mình, cứ thấy chương trình phát sóng là đóng cửa hoặc nhờ gia đình cho nhỏ tivi.

Sau khi làm 3 năm, Khánh Vy mới dám xem và lên mạng đọc bình luận. Cô đã đọc nhiều lời phê bình khả năng dẫn, nói của bản thân. Khánh Vy bị chê nói năng chưa tròn vành rõ chữ, không nói tiếng Anh hoàn hảo.

Từ đó, cô nhận ra mình chưa tận tâm với công việc, để khán giả phải phản ứng tiêu cực. Nữ MC rút kinh nghiệm, đọc tất cả bình luận của khán giả, tự trở thành người phê bình lớn nhất của mình.

img

Hiện tại, Khánh Vy đảm nhận vai trò MC của "Đường lên đỉnh Olympia"

Cũng vì làm công việc liên quan tới giáo dục nên Khánh Vy cảm thấy xấu hổ khi lên đại học, cô đã dùng biện pháp không trong sạch khi thi.

“Tôi miệt mài viết, làm “phao” cho môn thi chuyên ngành cho đến khi giáo viên xuất hiện. Cô cấm thi luôn”, nữ MC nhớ lại.

Tại Học viện Ngoại giao mà Khánh Vy theo học, nếu sinh viên có môn chuyên ngành đạt điểm thấp, bị cấm thi hay phải thi lại, sẽ không được làm khóa luận và không được tốt nghiệp loại Giỏi.

“Tôi đã nghĩ, mình cũng là người làm nội dung sáng tạo về giáo dục, giờ làm hành động xấu hổ này. Nếu không được tốt nghiệp bằng Giỏi, sau này làm ăn được gì? Cảm giác đó, tôi như xuống tận cùng thế giới”, hotgirl thổ lộ.

Thế nhưng sau đó, may mắn bằng sự cầu thị, chân thành, muốn khắc phục những lỗi sai, Khánh Vy đã được giáo viên tha. Điều đó khiến cô biết ơn và trận quý thầy cô đã dạy cho mình nhiều bài học.

Clip nói 7 thứ tiếng khiến Khánh Vy nổi tiếng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.