Hạ tầng

Khi nào "đường đau khổ" ở TP Thủ Đức hết ám ảnh người tham gia giao thông?

05/04/2023, 07:56
image

Người dân qua lại trên đường Bưng Ông Thoàn, TP Thủ Đức (TP.HCM) khốn khổ vì đầy rẫy hố sâu, ổ gà, chỉ cần sơ sảy là té ngã bất cứ lúc nào.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông trên đường Bưng Ông Thoàn, TP Thủ Đức, đoạn đường khoảng hơn 5km chằng chịt "ổ gà" gây mất an toàn cho các xe qua lại.

img

Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu khi trời mưa

Tuyến đường này có lưu lượng phương tiện qua lại rất cao. Thời gian gần đây, đường xuất hiện nhiều “ổ gà” sâu hoắm, người đi đường chỉ sơ ý là sa vào hố, nguy cơ xảy ra tai nạn luôn rình rập.

Trời nắng còn có thể nhìn thấy hố để tránh, còn trời mưa thì đường ngập nước, do vậy rất nhiều người điều khiển phương tiện qua khu vực này bị ngã xe.

Bạn Cao Mẫn, sinh viên năm 1 ĐH Quốc gia TP.HCM cho biết: “Đây là tuyến đường hàng ngày em đi học, rất khổ sở vì ổ gà, ổ voi nhiều quá, lại ngập nước cùng trơn trượt, người té ngã rất thường xuyên. Ban đêm đường không có đèn, gặp hôm trời mưa đi về ngang qua đó thật kinh khủng”.

Bà Phạm Thị Lành, nhà trước mặt đường Bưng Ông Thoàn bức xúc: “Hàng ngày bán hàng ở đây, chứng kiến nhiều người bị ngã xe tôi rất xót ruột.

Trời mưa khó đi đã đành, trời nắng cũng vẫn có nhiều người bị té xe. Mới đây có em học sinh đi xe máy điện đến chỗ có "ổ gà" loạng choạng tay lái bị ngã. Trước đó còn có một người phụ nữ chở 2 đứa con đi qua đoạn đường này thì té xuống ổ gà, gãy chân”.

Clip đường Bưng Ông Thoàn hư hỏng, chi chít ổ gà:

Liên quan đến việc sửa chữa tuyến đường này, bà Nguyễn Thị Đoan Trang, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, tuyến đường nằm trên 2 phường Phú Hữu và Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức hiện đã hư hỏng, xuống cấp.

Hiện TP Thủ Đức đã phê duyệt dự án này nằm trong danh mục sửa chữa đường. Tuy nhiên, tuyến đường có cầu ông Bồn cũng thuộc dự án đầu tư xây mới cầu nhưng chưa được triển khai vì vướng mặt bằng. Do đó, TP sẽ gộp 2 dự án xây cầu và nâng cấp đường Bưng Ông Thoàn để làm luôn. Trước mắt đơn vị đã đề nghị địa phương dặm vá những chỗ hư hỏng, ổ gà…

Hình ảnh PV ghi nhận trên đường Bưng Ông Thoàn, TP Thủ Đức:

img

Đường đất xấu, nhiều "ổ voi", người dân khổ sở mỗi khi qua khu vực này dù trời nắng hay mưa

img

Trời mưa những "ổ gà" sâu hoắm đầy nước như những cái bẫy

img

Nhiều năm nay đường hư hỏng vẫn chưa được sửa chữa

img

Đoạn đường chừng hơn 2km thuộc phường Tăng Nhơn Phú B chằng chịt ổ gà

img

Người dân phản ánh rất nhiều về việc con đường đã xuống cấp, hư hỏng

img

Cả đoạn đường 2km chỗ nào cũng bong tróc nham nhở

img

Phương tiện dò dẫm vượt qua

img

Người dân ám ảnh mỗi lần đi qua đoạn đường này

img

Có đoạn người dân tự mua đá về đổ với mong muốn bảo đảm an toàn cho người đi đường

img

Con đường là nỗi ám ảnh, gây khổ sở cho những người tham gia giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.