Điều tra

Khởi tố, bắt giam cán bộ QLTT Thanh Hoá đánh bầm dập bạn gái

06/09/2022, 18:33

Chiều ngày 6/9, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam một cán bộ QLTT Thanh Hoá.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Lê Trọng Nhạc (SN 1986, ngụ phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa), ông Nhạc công tác tại Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa và đang trong thời gian tạm nghỉ theo Quyết định của Tổng cục QLTT.

img

Chị N.T.V bị ông Nhạc đánh bầm dập người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương

Trước đó, ngày 23/8, bà N.T.D có đơn cầu cứu khẩn cấp đến các cơ quan chức năng về việc chị gái mình là N.T.V (37 tuổi, ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập dã man vào đêm ngày 21, rạng sáng 22/8.

Người bị tố cáo là ông Lê Trọng Nhạc, công tác tại kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1, Cục QLTT tỉnh Thanh Hoá.

img

Công an tống đạt quyết định khởi tố bắt giam đối vơi ông Lê Trọng Nhạc

Chị N.T.V bị đánh được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt, phải khâu, ngoài ra trên cơ thể có nhiều vết thâm, bầm dập. Nguồn tin riêng của Báo Giao thông cũng cho biết, theo kết quả giám định thương tật, chị V tổn hại sức khỏe 21%.

Ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường đã yêu cầu Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa xác minh sự việc và phối hợp với các cơ quan liên quan có biện pháp xử lý kịp thời. Đồng thời ký Quyết định về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Lê Trọng Nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.