Khởi tố bị can đâm chết mẹ vợ, chị vợ cũ

13/08/2016, 16:39
image

Công an tỉnh Thái Bình quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ đâm chết mẹ vợ và chị vợ cũ.

Thai-Binh-Chong-cu-dung-dao-bau-dam-chet-vo-va-me-

Chị Huế, nạn nhân của vụ án mạng dùng dao bầu đâm chết mẹ vợ và em vợ cũ

Ngày 13/8, Công an tỉnh Thái Bình thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1972,, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, Vũ Thư, Thái Bình về tội "Giết người" theo quy định tại khoản 1, điều 93, Bộ luật Hình sự.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h chiều 11/8, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn đến nhà chị Bùi Thị Huế (SN 1978, ở số nhà 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình), dùng dao nhọn (loại dao bầu) mang theo đâm chị Huế và mẹ đẻ chị Huế là bà Nguyễn Thị Tỉnh (SN 1956) có mặt ở trong nhà, khiến chị Huế và bà Tỉnh tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án mạng, Tuấn định chạy thoát khỏi hiện trường thì đã bị quần chúng nhân dân phát hiện, tri hô, bắt giữ và giao nộp cho công an.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn từng có vợ là chị Bùi Thị Hương (là con gái bà Tỉnh và là em gái của chị Huế) nhưng đã ly dị. Do có mâu thuẫn về tiền bạc, đến khoảng 15 giờ ngày 11/8, Tuấn đến nhà chị Huế đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn và gây ra án mạng.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an Thành phố Thái Bình phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, chính quyền phường Trần Lãm tổ chức khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra để làm rõ vụ án

Thai-Binh-Chong-cu-dung-dao-bau-dam-chet-vo-va-me-

Đối tượng Tuấn sau khi đâm chết tại chỗ mẹ vợ và em vợ cũ đã bị quần chúng nhân dân bắt giữ 

Sáng ngày 12/8, tại UBND phường Trần Lãm, TP Thái Bình, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen, UBND thành phố thưởng nóng số tiền 2 triệu đồng, UBND phường Trần Lãm thưởng 1 triệu đồng cho anh Phan Quang Vinh (1968) và Nguyễn Quang Trung (1967), đều ở tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình là những người đã trực tiếp bắt giữ Nguyễn Văn Tuấn ngay sau khi gây án.

Anh Nguyễn Quang Trung và Phạm Quang Vinh thời điểm đó đã nhìn thấy Tuấn đuổi theo bà Tỉnh, sau đó đâm bà Tỉnh và vứt hung khí xuống vỉa hè rồi chạy khỏi căn nhà. Khi chạy được khoảng 100m, đối tượng vẫy xe máy nhằm tẩu thoát. Lúc đối tượng bắt đầu ngồi lên xe máy, thì hai anh đuổi theo, quật ngã đối tượng và dùng dây thắt lưng của đối tượng để trói lại.

Hiện vụ án đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.