Pháp luật

Khởi tố cụ ông 70 tuổi có hành vi dâm ô với 2 bé gái

20/04/2022, 11:50

Đang trong quá trình điều tra hành vi dâm ô với trẻ em, ông T.Đ.D (70 tuổi, tỉnh Hà Tĩnh) tiếp tục có hành vi dâm ô với một bé gái khác.

Sáng 20/4, lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Trần Đình D. (SN 1952, trú thôn Tiến Lạng, xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

img

ảnh minh họa (nguồn: internet)

Trước đó, theo nguồn tin riêng, một cháu gái học lớp 5 đang ở nhà một mình thì có một ông già ghé vào xin nước uống. Sau khi uống xong, lợi dụng lúc cháu gái không để ý, ông này liền ôm chầm lấy rồi dở trò dâm ô.

Quá bất ngờ và hoảng sợ, cháu gái đã vùng chạy ra đường thoát nạn. Biết chuyện, gia đình đã tố cáo đến chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, Công an địa phương đã tiến hành xác minh, mời ông Trần Đình D. (SN 1952, trú thôn Tiến Lạng, xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đến làm việc, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Đức Thọ.

Mặc dù đang trong thời gian xác minh, theo dõi, nhưng ông D vẫn thói cũ. Chỉ mấy ngày sau đó, lợi dụng có quen biết từ trước, ông này lại ghé vào một nhà dân cạnh Quốc lộ 281 rồi giở trò với 1 cháu gái khác cũng đang học lớp 5.

Sau khi đi làm về, nghe người nhà kể lại, bố cháu bé đã trích xuất camera và có đơn tố cáo đối tượng Trần Đình D. Ngay sau đó, Công an huyện Đức Thọ đã tiến hành bắt kẻ biến thái để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.