An ninh hình sự

Khởi tố đối tượng "giết người, chặt xác"

10/10/2014, 10:57

Ngày 9/10, Cơ quan CSĐT, Công an TP HCM đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Văn Tuấn để làm rõ hành vi giết người.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 3h45 phút sáng 1/10, người dân ở khu vực hẻm 594, phường Cầu Kho, Q1, TP HCM phát hiện hai bao tải bốc mùi hôi thối, kiểm tra thấy một số bộ phận thi thể phụ nữ  nên báo Công an. Trong lúc công tác khám nghiệm hiện trường đang được tiến hành, cơ quan điều tra nhận được tin báo tại một căn nhà trong hẻm TK53, Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, có một người cắt cổ tay tự tử. Công an lấy lời khai của người này thì được biết đó là Đặng Văn Tuấn, SN 1970. Tuấn khai nhận đã giết chị Bùi Thị Hạnh, SN 1974, rồi phân xác chị Hạnh cho vào hai bao tải để phi tang. Một phần thi thể, Tuấn mang vứt ở hẻm 594, phường Cầu Kho; phần còn lại, y đem chôn ở một bãi cỏ dưới chân cầu Lò Gốm, phường 10, quận 6.

Từ lời khai của Tuấn, lực lượng cảnh sát điều tra đã tìm được phần đầu của nạn nhân tại khu vực chân cầu Lò Gốm, đồng thời tạm giữ hình sự đối tượng này.

B.C

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.