Showbiz

Không gian sống của Châu Kiệt Luân trong biệt thự “bất khả chiến bại”

22/08/2022, 16:44

Châu Kiệt Luân cho thấy không gian sống sang trọng với tầm nhìn bao trọn thành phố Đài Bắc (Đài Loan).

Theo ET Today, vào năm 2015, Châu Kiệt Luân đã chi khoảng 660 triệu Đài tệ (khoảng 22 triệu USD) để mua một căn biệt thự rộng 268 m2 trên tầng cao nhất của dinh thự sang trọng "Peace Garden", dinh thự cao cấp nhất thành phố Đài Bắc.

Anh luôn coi trọng sự riêng tư nên hiếm khi chia sẻ những hình ảnh bên trong căn nhà của mình. Tuy nhiên, một bức ảnh “tự sướng” mới đây của “Ông hoàng nhạc pop Châu Á” hé lộ phòng khách đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

img

Phòng khách rộng rãi, ấm cúng của Châu Kiệt Luân

Đây là lần đầu tiên Châu Kiệt Luân chia sẻ hình ảnh nội thất phòng khách trong căn biệt thự của mình. Căn phòng với tông màu chủ đạo là màu trắng và be, mang đến cảm giác ấm cúng, thanh lịch.

Giữa phòng có một chiếc ghế sô pha lớn hình bầu dục sang trọng và kiểu cách, ước tính có thể ngồi được hơn 10 người. Phần cửa chủ yếu là cửa kính được thiết kế tỉ mỉ, có thể ngắm cảnh đẹp bên ngoài cửa sổ. Phòng khách bài trí đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ của nam ca sĩ nổi tiếng.

“Nam vương Châu Á” Châu Kiệt Luân ước tính có tài sản ròng hơn 6 tỷ Đài tệ (khoảng 200 triệu USD). Năm 2015, anh kết hôn với người mẫu Côn Lăng, tổ chức một “đám cưới thế kỷ” tại Anh.

img

Không gian dành cho các con trong nhà Châu Kiệt Luân

img

Nam ca sĩ còn xây một "lâu đài mini" cho con gái của mình

img

Căn hộ của cặp đôi nổi tiếng được trang hoàng lộng lẫy

Căn biệt thự mà gia đình Châu Kiệt Luân – Côn Lăng sinh sống nằm trong dinh thự được tờ HK01 ví là “bất khả chiến bại” khi có thể ngắm toàn phong cảnh thành phố Đài Bắc. Kiến ​​trúc sư đã xây dựng khu vườn trên sân thượng thành một đài quan sát 360 độ.

Bà xã của Châu Kiệt Luân từng chia sẻ ảnh cô thư thả nghỉ ngơi ở nhà, với background là đài ngắm 360 độ huyền thoại, ngắm cảnh đẹp thành phố Đài Bắc.

img

Vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

img

Cặp vợ chồng nổi tiếng sống ở hai tầng cao nhất trong khu dinh thự cao cấp

img

Dinh thự có khu vườn trên cao có thể bao trọn tầm nhìn thành phố Đài Bắc là nơi yêu thích của Côn Lăng

Dinh thự này cũng được gọi là dinh thự bảo tàng. Sảnh của dinh thự được thiết kế bởi bậc thầy người Ý Lorenzo Tondelli.

Có thông tin cho rằng, các tác phẩm nghệ thuật trong sảnh trị giá rất đắt đỏ. Chiếc đèn chùm pha lê khổng lồ dài 6m và các tác phẩm chạm khắc trên đá đều được vận chuyển từ Ý sang Đài Loan.

img

img

Sảnh bên trong tòa nhà như một bảo tàng nghệ thuật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.