Showbiz

Không gian sống đậm chất Việt Nam của danh ca Hương Lan tại Mỹ

26/07/2020, 15:35
image

Nhà của danh ca Hương Lan rộng 1000 m2, trồng nhiều cây xanh và làm vườn.

img
Cựu diễn viên Y Phụng và kỹ sư Quốc Toản - chồng danh ca Hương Lan

Mới đây, "biểu tượng sexy" Y Phụng đã hé lộ không gian sống của danh ca Hương Lan California (Mỹ). Cô đến thăm nhà của "má" Hương Lan và trầm trồ trước cách quy hoạch vườn tược của gia đình nữ danh ca.

Chồng của Hương Lan là kỹ sư Đặng Quốc Toản. Khi nghỉ hưu, ông dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình, tự tay thiết kế không gian nhà cửa. Khu vườn rộng rãi trồng nhiều loại cây ăn trái như lựu, xoài, mãng cầu, thanh long, bưởi và các loại rau quả cung cấp thực phẩm sạch như mồng tơi, tía tô, cà chua, rau ngót...

img
Khu vườn của nữ danh ca trồng nhiều loại cây
img
Ngoài những giờ đi diễn, danh ca Hương Lan tỉ mỉ chăm sóc cây cối, rau cỏ trong vườn

Ngoài ra, danh ca Hương Lan cũng trang trí vườn bằng nhiều loài hoa như hoa giấy, hoa hồng, mười giờ... Nhờ bàn tay chăm sóc khéo léo và cẩn thận của chủ nhân, các loại cây trái, rau cỏ đều tươi tốt.

Theo lời Hương Lan, bà chỉ là người phụ chồng tưới cây chăm sóc và thu hoạch, còn kỹ sư Quốc Toản là người trồng trọt và quy hoạch không gian. Có niềm yêu thích với cây xanh nên ông hào hứng giới thiệu với Y Phụng về những cây cối trong vườn, cũng như chia sẻ về cách chăm bón cây. "Nhà này nhiều đồ ăn lắm", ông vui vẻ.

Đặc biệt, khu vườn bao xung quanh nhà và xen kẽ là những công trình phụ để vợ chồng nữ danh ca dễ hòa mình vào thiên nhiên ở mọi nơi, làm nơi thư giãn sau những giờ làm việc. Phòng ăn cũng đặt bên ngoài và có mái che để thoáng mát, rộng rãi.

Ở tuổi xế chiều, vợ chồng danh ca Hương Lan coi việc dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa vườn tược làm niềm vui, như chính lời của nữ danh ca từng thổ lộ: "Tổ ấm của chúng tôi nhỏ bé nhưng ấm cúng và rất Việt Nam"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.