Xã hội

Kiểm điểm CBCNV chức Sở GTVT vi phạm Chỉ thị 51/CT-UBND

26/07/2014, 22:47

Đó là yêu cầu của Đoàn Kiểm tra Chỉ thị 51/CT-UBND của UBND tỉnh về "Tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc nâng cao ý thức trách nhiệm trong khi thi hành công vụ của CBCNV.

Đó là yêu cầu của Đoàn Kiểm tra Chỉ thị 51/CT-UBND 51/2012/CT-UBND ngày 28/12/2012 của UBND tỉnh về việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thi hành công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

g
Đoàn kiểm tra  UBND tỉnh TT Huế  đến kiểm tra  Sở GTVT 

Vừa qua, Đoàn tiến hành kiểm tra tại Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị trực thuộc. Qua kiểm tra đột xuất các đơn vị trực thuộc sở và Văn phòng sở cho thấy: Văn phòng sở vẫn còn tình trạng một số công chức, viên chức đi làm muộn, nhiều công chức chưa có bảng tên để bàn. Ở Ban Đầu tư xây dựng hầu hết công chức, viên chức chưa có thẻ, như đơn vị Đoạn Quản lý đường sông nhiều CB, công chức bỏ ra ngoài uống cà phê, giải khát trong giờ làm việc, viên chức không đeo thẻ, không có bảng tên để bàn. Điều đáng nói là có nhiều người chơi games trong giờ làm việc...

Do vậy, Đoàn Kiểm tra Chỉ thị 51/CT-UBND của UBND tỉnh T.T Huế đề nghị Sở GTVT tiếp tục quán triệt việc thực hiện Chỉ thị 51/CT-UBND đến toàn thể cán bộ, công chức viên chức và người lao động trong toàn cơ quan; kiểm điểm nghiêm túc các cá nhân, tập thể vi phạm Chỉ thị 51/CT-UBND tại các đơn vị trực thuộc mà đoàn đã phát hiện.

                                                                               Đắc Bình

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.