An ninh hình sự

Kiên Giang: Khởi tố cụ ông 71 tuổi đánh cụ bà 76 tuổi trọng thương

02/05/2023, 10:12
image

Do sẵn hơi men trong người nên khi nói chuyện tưởng bạn nhậu chửi mình, cụ ông 71 tuổi đã dùng búa đánh cụ bà 76 tuổi trọng thương.

Ngày 2/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với bị can Danh Rương (71 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp) về tội cố ý gây thương tích.

img

Bị can Danh Rương bị bắt tạm giam về tội cố ý gây thương tích

Nạn nhân trong vụ án này là bà Ngôi (76 tuổi), ngụ cùng địa phương với bị can.

Theo kết quả điều tra, vào chiều 3/4/2023, sau khi uống rượu về, ông Danh Rương lấy búa đập vào chiếc vỏ lãi (phương tiện di chuyển dưới sông - PV) dùng để chạy đò dọc của người khác, do người này đậu lấn chiếm chỗ dưới mé sông.

Sau đó, ông Rương bỏ lên võng trước nhà nằm nghỉ. Lúc này, bà Ngôi cũng đi bộ đến rồi ngồi xuống gần chỗ ông Rương và 2 người có nói chuyện với nhau bằng tiếng Khmer.

Được một lúc, Danh Rương cho rằng bà Ngôi chửi mình nên lấy cây búa đánh vào đầu bà Ngôi gây thương tích nặng, rồi ném búa ra ruộng lúa. Sau đó, ông Rương thấy tiếc nên đi xuống ruộng nhặt lại cây búa đem vào nhà cất.

Bà Ngôi sau khi bị đánh, được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Clip: Công an bắt giam cụ ông 71 tuổi vì đánh trọng thương bạn nhậu

Tại cơ quan công an, ông Rương khai nhận giữa ông và bà Ngôi là bạn nhậu thường xuyên với nhau. Ngày ông gây án là do bà Ngôi vô cớ chửi ông, do có hơi men trong người không kìm chế được cơn giận nên mới xảy ra chuyện đáng tiếc, chứ 2 người không có hiềm khích gì trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.