Bạn cần biết

Kỷ luật cô giáo đánh học sinh khuyết tật bầm tím lưng và mông

16/12/2018, 15:49

Hội đồng bỏ phiếu kín, kết quả có 44/44 phiếu đề nghị xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với cô Vui.

photo-0-1544244382142269454251

Học sinh khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím hông, mông bị kỷ luật cảnh cáo

Chiều 16/12, Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, Hội đồng sư phạm Trường Tiểu học Bình Hữu, thị trấn Đức Hòa đã họp kiểm điểm xử lý kỷ luật cô giáo Cái Thị Vui, chủ nhiệm lớp 1/5 của trường.

Sáng 15/12, Hội đồng bỏ phiếu kín, kết quả có 44/44 phiếu đề nghị xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với cô Vui. Đến chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đạt, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Hữu ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với giáo viên này.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/12, trong quá trình giảng dạy trên lớp, cô Vui đã dùng thước đánh vào hông và mông em N.H.K, học sinh lớp cô Vui chủ nhiệm gây bầm tím. Vụ việc được Sở GD&ĐT Long An, Phòng GD&ĐT Đức Hòa xác minh làm rõ. Qua đó, cô Vui đã thừa nhận, trong giờ học, em K. nghịch phá đồ dùng học tập của bạn và được cô nhắc nhở nhiều lần nhưng em không chấp hành. Trong lúc nóng giận, cô Vui đã dùng thước đánh vào mông và hông em K.

Trước việc làm sai trái của cô Vui, Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng Phòng GD&ĐT cùng đứng ra xin lỗi gia đình em K. khi để xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên. Hiệu trưởng trường Tiểu học Bình Hữu cũng đứng ra xin lỗi phụ huynh của em K., đồng thời xin hứa sẽ theo dõi và uốn nắn giáo viên. Gia đình em K. cũng đề nghị giáo viên rút kinh nghiệm, không để xảy ra sự việc xúc phạm đến thân thể học sinh và hứa sẽ đưa em K. trường tiếp tục học.

co-giao-danh-hoc-sinh-1-15442417865642077417019

Xử lý kỷ luật cảnh cáo cô giáo đánh học sinh bầm tím hông và mông

Theo phụ huynh, em K. đã bị khuyết tật cả hai chân, đến 6 tuổi mới biết đi nên 8 tuổi mới đi học lớp 1. K. cũng có phần chậm phát triển hơn các bạn cùng lứa tuổi, lại hay nghịch ngợm. “Ở nhà cháu nhiều khi hay phá phách, nghịch đồ đạc, cũng bị tôi la mắng hoài mà không được”, anh Nguyễn Hữu Toàn, cha bé K. kể.

Liên quan đến vụ việc, Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh đã có văn bản chỉ đạo, Phòng Lao động thương binh và Xã hội huyện Đức Hòa xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em của cô giáo Vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.