Showbiz

La Chí Tường bị tố đạo nhái Lisa (BlackPink), làm lố khi giả gái

25/10/2022, 18:24
image

La Chí Tường bị tố đạo nhái hình ảnh của Lisa. Anh còn khiến dư luận bức xúc vì làm quá khi giả gái cho lần trở lại sau hơn 2 năm dính scandal.

Theo Sina, La Chí Tường vừa tái xuất làng nhạc sau bê bối đời tư. Anh thông báo phát hành đĩa đơn mới với thân phận Chu Bích Thạch.

Chu Bích Thạch là nhân vật nữ phản diện do nam ca sĩ thủ vai trong phiên bản "Vườn sao băng" chế khi anh tham gia chương trình thực tế Go Fighting vào năm 2016.

img

Tạo hình của La Chí Tường (trái) bị chỉ trích là đạo nhái hình ảnh của Lisa (phải)

Đáng chú ý, hình ảnh poster quảng bá sản phẩm mới của La Chí Tường bị tố đạo nhái hình ảnh của Lisa (BlackPink) trong MV "Money". Nam có sĩ có kiểu tóc, quần áo, và thậm chí là giày đều có điểm tương đồng với thành viên BlackPink.

Hành động này của nam nghệ sĩ khiến nhiều cư dân mạng bức xúc, nhiều người còn ném đá chỉ trích nam nghệ sĩ làm lố, làm quá khi giả gái cho lần trở lại sau hơn 2 năm ở ẩn vì bê bối tình ái.

Trước sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, La Chí Tường đã lên tiếng giải thích việc anh cosplay như vậy là để tôn vinh Lisa và điều đó là hiển nhiên.

"Bày tỏ sự tôn trọng thôi. Rõ ràng vậy mà", La Chí Tường cho hay. Phát ngôn này khiến anh tiếp tục hứng chỉ trích từ công chúng.

img

Sự trở lại ngành giải trí của La Chí Tường nhận phản ứng trái chiều từ công chúng

La Chí Tường sinh năm 1979, vốn là ngôi sao nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Những bộ phim được yêu thích của La Chí Tường có thể kể đến: "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài", "Mỹ nhân ngư", "Tây du hàng ma thiên"… Trong đó, nhân vật Lương Sơn Bá do anh thủ vai được xem là hình tượng kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là người mẫu, ca sĩ, MC nổi tiếng và được mệnh danh là vua nhảy của châu Á – Asia’s dancing king.

Về đời tư, anh có mối tình kéo dài 9 năm với bạn gái hotgirl Châu Dương Thanh. Tháng 4/2020 anh bị bạn gái tố cáo ngoại tình, có đời sống riêng thác loạn trong thời gian hẹn hò với cô. Sau scandal tình ái, sự nghiệp của La Chí Tường bị xuống dốc trầm trọng. Anh bị khán giả tẩy chay và các nhãn hàng quay lưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.