Showbiz

La Chí Tường làm từ thiện, bị mỉa mai "tẩy trắng” để trở lại showbiz

02/09/2022, 17:01

Kể từ sau khi vướng phải scandal và bị tẩy chay, La Chí Tường bị bắt gặp hay tham gia từ thiện.

Sohu đưa tin, sau một thời gian trở lại quê nhà Đài Loan kể từ khi vướng phải scandal “tra nam”, La Chí Tường mới đây đã trở lại Bắc Kinh. Nam ca sĩ ăn mặc đơn giản, diện đồ đen và đeo khẩu trang kín bưng.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã nhận ra anh và đón anh ở sân bay, ôm hoa chào mừng anh trở lại. La Chí Tường cũng nhiệt tình đáp lại, ôm và chụp ảnh với người hâm mộ.

img

La Chí Tường lần đầu trở lại Bắc Kinh sau bê bối tình ái

Theo báo chí xứ Trung, khi được hỏi về mục đích đến Bắc Kinh lần này, đại diện của nam ca sĩ cho biết “liên quan đến hoạt động từ thiện”. Đồng thời, anh cũng trở lại để bàn thảo một dự án phim mới.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, chàng “Lương Sơn Bá” đang tích cực “tẩy trắng” hình ảnh nhằm sớm trở lại hoạt động trong showbiz. Việc làm từ thiện cũng là chiến lược trở lại hoàn hảo mà nhiều nghệ sĩ thường sử dụng.

Kể từ sau ồn ào “tra nam”, La Chí Tường gần như biến mất tại các sự kiện giải trí ở Đại Lục. Anh trở về Đài Loan, và tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật bất chấp bị tẩy chay và chỉ trích.

img

Khi "lánh nạn" ở Đài Loan, La Chí Tường gây tranh cãi khi vẫn hoạt động nghệ thuật

Cuối năm 2021, nam ca sĩ được mời biểu diễn trong một chương trình nghệ thuật đêm giao thừa đã khiến BTC chương trình bị phản ứng dữ dội. Bản thân ca sĩ – diễn viên họ La cũng bị mỉa mai là “nghệ sĩ tồi”.

Dù vậy, La Chí Tường vẫn không nản chí, tìm các cơ hội để trở lại làng giải trí. Nam ca sĩ giảm cân, xuất hiện trong chương trình truyền hình. Tái xuất sau ồn ào, trái với hình ảnh nhí nhảnh hoạt bát thường thấy, chàng “Lương Sơn Bá” được cho là đã điềm tĩnh hơn. Đồng thời, anh cũng thông báo chuẩn bị tổ chức concert.

Cũng trong thời gian này, anh được thấy tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. La Chí Tường tham gia giúp đỡ những người già có hoàn cảnh khó khăn.

img

img

Thời gian qua, anh được bắt gặp hay tham gia làm từ thiện, lao động công ích

Anh cũng được bắt gặp đi lao động công ích, làm công nhân vệ sinh ngoài đường phố. Theo Sohu, điều này cũng khiến dư luận ngả về hai chiều, cho rằng nên cho nam ca sĩ một cơ hội nữa.

Tháng 4/2020, La Chí Tường bị bạn gái Châu Dương Thanh tố cáo có đời sống riêng bê bối. Châu Dương Thanh tố anh là "tra nam", ngoại tình với nhiều người trong thời gian đang hẹn hò với cô. Thậm chí, nam ca sĩ còn tổ chức tiệc với bạn bè, quan hệ tập thể, lừa dối cô trong nhiều năm.

Bê bối này đã khiến sự nghiệp và hình ảnh của La Chí Tường sụp đổ, bất chấp anh đã xin lỗi Châu Dương Thanh và mong bạn gái tha thứ. Nam diễn viên của "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" bị các nhãn hàng quay lưng, khán giả Đại lục tẩy chay. Do đó, La Chí Tường trở về quê nhà Đài Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.