Showbiz

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chiều con gái cỡ nào?

19/01/2022, 10:21

Con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từ nhỏ đã sống trong nhung lụa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng là bé Cá Heo Nhỏ. Cặp đôi đã đặt riêng một nhà hàng, với lời chúc "Amelia Happy Birthday". Amelia là tên tiếng anh của con gái cặp diễn viên nổi tiếng.

img

Nhìn từ sau, con gái của Lâm Tâm Như đã khá phổng phao

Những hình ảnh được chụp lại cho thấy, con gái của Lâm Tâm Như đã khá cao lớn. Cô bé có mái tóc đen dài. Nàng “Hạ Tử Vi” cũng luôn thể hiện tình cảm với con, luôn vuốt má cưng chiều và nở nụ cười hạnh phúc.

Sina đưa tin, không chỉ có những người thân trong gia đình, họ hàng mà còn có cả những người bạn học cùng lớp với bé Cá Heo Nhỏ cũng đến chung vui. Cô bé được khen ngợi rất hòa đồng, vui vẻ và năng động, được mọi người yêu mến.

Sau buổi tiệc sinh nhật, nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” còn gửi tặng các khách mời những món quà nhỏ. Hoắc Kiến Hoa cũng bận rộn chào hỏi người thân, cách khách mời và chụp ảnh cùng mọi người.

img

Cặp đôi thuê riêng một nhà hàng để tổ chức sinh nhật cho con

Theo Sohu, bữa tiệc sinh nhật vô cùng sôi động, trang trí như một lễ hội. Tổng chi phí cho bữa tiệc khoảng 50.000 TWD (khoảng 2000 USD).

Đối với cặp vợ chồng nổi tiếng, đây có thể không phải một số tiền lớn nhưng cũng là một khoản tiền không nhỏ.

Trong showbiz, Lâm Tâm Như vốn được biết đến là bà mẹ cưng chiều con gái. Có bố mẹ là đại gia ngầm nổi tiếng trong làng giải trí nên con gái cưng của cặp đôi cũng sống trong nhung lụa từ nhỏ, được nuôi lớn bằng hàng hiệu và những món đồ đắt đỏ.

img

Từ khi con gái còn nhỏ, Lâm Tâm Như đã hay mua trang sức đắt tiền cho con

Bản thân nàng “Hạ Tử Vi” từng bị chỉ trích khi mua hàng hiệu cho con khi bé mới 3 tuổi. Nữ diễn viên xứ Đài đã mua cho con túi xách và balo trẻ em thuộc hàng hiệu, những mẫu mới nhất từ các thương hiệu lớn.

img

Còn nhỏ nhưng bé Cá Heo Nhỏ đã có gia tài "khủng", có chiếc túi xách hàng nghìn USD

Cô cũng từng gây xôn xao khi để lộ hình ảnh cho con ăn cháo vi cá mập trong chiếc bát mạ vàng. Cùng đó, trong dịp sinh nhật mỗi năm của con gái, Lâm Tâm Như cũng tặng con các món đồ nữ trang đắt đỏ. Cô từng tiết lộ, gia tài nữ trang làm của hồi môn cho con gái có trị giá gần 300 tỷ đồng.

img

Nữ diễn viên cho con gái ăn cháo vi cá mập trong bát mạ vàng

Hoắc Kiến Hoa và Ruby Lin kết hôn vào năm 2016. Năm 2017, cặp đôi chào đón sự xuất hiện của con gái Cá Heo Nhỏ. Cả hai khá kín tiếng trong chuyện gia đình, cũng không chia sẻ hình ảnh dung mạo của con trước truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.