Xã hội

Lao xuống hồ Thiền Quang cứu cháu, ông tử vong vì đuối sức

18/05/2018, 13:20

Thấy cháu nhảy xuống hồ Thiền Quang, người đàn ông nhảy xuống cứu sau đó tử vong vì đuối sức.

1

Hiện trường vụ việc khi lực lượng chức năng tiến hành vớt thi thể nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng 18/5, một số người dân xung quanh khu vực hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhìn thấy một nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống hồ Thiền Quang. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Ngay sau đó, mọi người lại thấy một người đàn ông khoảng hơn 60 tuổi nhảy xuống cứu nam thanh niên, nhưng người đàn ông dần dần có biểu hiện đuối nước và bị chìm xuống, còn nam thanh niên được mọi người hỗ trợ cứu thoát. 

1

Khoảng 11h, thi thể người đàn ông xấu số được đưa vào bờ

Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an phường Nguyễn Du phối hợp với lực lượng cứu hộ đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Sau hơn 10 phút dùng xuồng cứu nạn, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể người đàn ông xấu số.

Được biết, nạn nhân và nam thanh niên nhảy xuống hồ là hai ông cháu. Hàng ngày, mọi người cũng thường thấy hai ông cháu có mặt tại hồ Thiền Quang. Một số thông tin ban đầu cho rằng người cháu có biểu hiện tự kỷ.

2

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc, đến khoảng 11h, thi thể người đàn ông xấu số được đưa lên bờ. Trong khoảng thời gian đó, rất nhiều người dân hiếu kỳ cũng có mặt và theo dõi công tác cứu hộ của lực lượng chức năng.

Danh tính các nạn nhân hiện đang được cơ quan công an làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.