Thị trường

Lập đoàn kiểm tra 3 cây xăng trên huyện đảo Phú Quý

22/09/2022, 19:34

Một loạt cây xăng trên đảo Phú Quý đột nhiên treo thông báo tạm dừng hoạt động, lãnh đạo huyện đảo này lập đoàn kiểm tra khẩn.

Chiều 22/9, trao đổi với Báo Giao thông qua điện thoại, ông Lê Quang Vĩnh, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện đảo Phú Qúy (Bình Thuận) xác nhận có tình trạng một số cây xăng trên địa bàn huyện này đóng cửa treo biển thông báo hết xăng.

Theo ông Vinh trên địa bàn huyện có 3 cây xăng, dầu tư nhân gồm một cây xăng ở cảng (cảng Phú Quý), 2 cây còn lại ở xã Tam Thanh và xã Long Hải. Do thiếu xăng một số người dân mang can đi mua mang về gây ra tình trạng hết hàng.

“Chúng tôi đã chỉ đạo lập đoàn kiểm tra các cây xăng nhằm xác minh có tình trạng ghim hàng hay không để xử lý? Riêng dầu dành cho tàu cá ra khơi đánh bắt hải sản nguồn cung vẫn ổn định đảm bảo cung cấp cho ngư dân”, ông Vinh khẳng định.

img

Một góc cảng cá đảo Phú Quý.

Trước đó theo phản ánh của người dân trên đảo Phú Quý trong hai ngày qua các cơ sở kinh doanh xăng dầu trên huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) đều treo bảng thông báo hết xăng, chỉ còn bán dầu diesel.

Đến chiều cùng ngày, tất cả 3 cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn huyện đảo Phú Quý đều đồng loạt thông báo hết xăng, nhiều người dân đi xe máy phải dắt bộ về nhà vì không mua được xăng.

Ngay sau khi nhận thông tin, UBND huyện Phú Quý đã chỉ đạo lập đoàn kiểm tra và tìm hướng giải quyết sớm cho người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.